Đoàn Thiên Ân soán ngôi "Hoa hậu nghèo nhất" Vbiz của đàn chị vì lối ăn diện cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Đoàn Thiên Ân sở hữu phong cách thời trang đơn giản, mộc mạc.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 và là "chiến binh" mà Việt Nam cử đi đại diện tại cuộc thi Miss Grand International 2022 vài ngày tới. Kể từ sau đêm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở thành cái tên hút sóng trên mạng xã hội. Từ nhan sắc đến phong cách thời trang của cô đều trở thành tâm điểm gây chú ý. 

Empty

Trong đêm đăng quang, mỹ nhân sinh năm 2000 gốc Long An ghi điểm với câu trả lời xuất sắc và nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ. 

Mới đây nhất, Đoàn Thiên Ân còn được chính "bà trùm Hoa hậu" gọi là Hoa hậu nghèo nhất và có hoàn cảnh đặc biệt nhất mà chị từng biết.

Empty
Empty

Nếu như Đoàn Thiên Ân trên sân khấu Hoa hậu hay tham gia các sàn diễn thời trang luôn ghi điểm với muôn kiểu váy áo lộng lẫy thì ở ngoài đời, cô nàng 10X lại trung thành cùng style đơn giản, trẻ trung và năng động phù hợp lứa tuổi 22.

Empty

Đoàn Thiên Ân yêu thích những bộ cánh mang gam màu đơn sắc, kiểu dáng không quá hở hang.

Empty

Đôi khi, người đẹp Long An chọn theo đuổi style thanh lịch và trưởng thành hơn cùng những chiếc áo blazer nhưng đa phần là tông màu cơ bản nhất.

doan-thien-an-gop-mat-hoi-hoa-hau-ngheo-nhat-viet-nam-deo-tui-dat-nhat-chi-70-trieu-308684911_5850533164998813_2577471175258385265_n-1664780270-281-width780height508

Đảm nhận vai trò MC của một chương trình nhỏ, Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cũng chỉ ăn mặc đúng tinh thần của sự kiện.

Empty

Lâu lâu, cô nàng sinh năm 2000 mới xúng xính váy áo điệu đà và phần lớn đều là những thiết kế có kiểu dáng phổ thông, không hề cắt xẻ táo bạo.

Đoàn Thiên Ân gần như không sắm sửa hàng hiệu. Cô nàng chỉ có đúng 2 chiếc túi đắt đỏ và cũng không quá thường xuyên cho "lên sóng".

Empty

Mẫu túi đeo chéo đen đơn giản được cô mix cùng váy trắng thanh lịch và ngọt ngào.

Empty

Ngoài ra, Thiên Ân cũng từng xách chiếc túi này khi đi du lịch, phối cùng combo đậm chất công sở.

Trước đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân được biết đến như một gương mặt tiềm năng của giới mộ điệu thời trang và làng mẫu Việt Nam. Cô nàng sở hữu nhiều ưu thế hình thể nổi bật. Tuy không đảm nhận các vị trí Vedette hay First-face, cô vẫn xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước. 

Được biết đến là nàng mẫu từng có kinh nghiệm tại Việt Nam, phong cách thời trang của Thiên Ân đòi hỏi sự linh hoạt, biến hóa liên tục. Tuy nhiên, khán giả lại ấn tượng và cho rằng nàng hậu phù hợp trong những bộ trang phục nhẹ nhàng và đằm thắm.

Trong những photoshoot, tính cách cũng như phong cách thời trang của Thiên Ân được thể hiện rõ qua thần thái lẫn tạo dáng nhẹ nhàng của cô.  

Theo:  xevathethao.vn copy link