Cô nàng xứ Hàn bật mí 4 thói quen cơ bản giúp giảm 22kg trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Cô giảm 22kg trong vòng vài tháng ngắn ngủi và từ đó trở đi vóc dáng và cân nặng luôn trong trạng thái ổn định.

Cô nàng blogger người Hàn từng nặng 70kg và thử qua rất nhiều cách giảm cân nhưng đều thất bại. Ccuối cùng nhờ thay đổi một vài thói quen sinh hoạt mà Mini đã giảm cân thành công. Cô giảm 22kg trong vòng vài tháng ngắn ngủi và từ đó trở đi vóc dáng và cân nặng luôn trong trạng thái ổn định. Dưới đây là 4 cách giúp cô lấy lại được vóc dáng thon thả. 

Dậy sớm và tập thể dục nhẹ nhàng khi bụng đang đói

Quá trình giảm cân của cô hiệu quả nhanh chóng là nhờ chăm dậy sớm tập luyện. Tập thể dục trong tình trạng bụng đang đói có thể nhanh chóng tiêu thụ lượng calo của chất béo trong cơ thể.

Cô sẽ đi bộ khoảng 20 phút là đủ. Ssau 3 - 4 ngày là bạn sẽ quen ngay, cơ thể sẽ tự thích nghi và tìm cách tiêu đi lượng calo, chất béo đang tích tụ trong cơ thể.

giamcan1

Tập giãn cơ nhẹ nhàng cũng góp phần giúp vóc dáng thon gọn

Mini nhắc nhở rằng điều quan trọng nhất khi bắt đầu giảm cân là thay đổi thói quen ăn uống. Ban đầu do tập mệt nên bạn sẽ mất sức nhiều dẫn đến việc cơ thể luôn có nhu cầu nạp thêm đồ ăn để bù lại. Bạn chỉ nên tập nhẹ nhàng những bài tập ở nhà hoặc đôi khi chỉ là giãn cơ để vóc dáng nhẹ nhàng hơn dần đần. 

Thực hiện các động tác kéo giãn cơ thể trong khoảng 3 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm 10 kg trong 3 tháng.

giamcan2

Không để miệng nghỉ quá lâu, uống nước thường xuyên

Uống 2 đến 3 lít nước mỗi ngày để miệng và dạ dày của bạn luôn hoạt động. Nếu không thích nước lọc có thể uống các loại trà, các loại nước hạt, sữa hạt... tốt cho giảm cân, để cơ thể không cảm thấy bị đói, nhờ vậy bạn có thể ngăn chặn việc ăn quá nhiều và giảm cơn thèm ăn buồn miệng của mình.

Ăn chậm

Tthay vì tính calo, bạn có thể học cách nhai chậm khi ăn, nhưng chỉ nên ăn mỗi bữa khoảng 20 - 30 phút. Nhai chậm nhưng lại ăn trong khoảng thời gian nhất định sẽ giúp bạn giảm được lượng thức ăn nạp vào. 

giamcan3

Một mẹo để giúp bạn điều chỉnh cách nhai và ăn trong mỗi bữa, đó là cứ bắt đầu nhai hãy đặt đũa xuống, và ăn tiếp thì hãy cầm đũa lên. Khi nghỉ, bạn duỗi thẳng lưng và nhai cẩn thận 30 lần. Hành động nhỏ này có thể hạn chế việc ăn nhanh cũng như ăn nhiều của bạn trong mỗi bữa ăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link