Chỉ với áo quây trắng, Thiều Bảo Trâm cho ra cả loạt ảnh "sống ảo" ngày dịch khi ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm cũng không thể bỏ qua 'cơn sốt' áo quây trắng ngắn bằng gang tay khoe khéo vóc dáng gợi cảm.

 

Empty

Những bộ cánh bó sát khoe vóc dáng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô. Sở hữu thân hình săn chắc, vòng eo "có múi" cực thu hút, vì thế những chiếc áo croptop cũng được giọng ca "Love rosie" trưng dụng. Một set đồ đậm chất hè với sự năng động, cá tính mà nhiều fan nên học hỏi nếu muốn bắt trend diện áo quây trắng.

Empty

Chiếc áo quây trắng dáng croptop rất thích hợp mặc vào mùa hè. Chiếc áo quây để lộ phần vai quyến rũ, đường xương quai xanh “chí mạng” của người phụ nữ. Dù mang đến vẻ đẹp cá tính, nhưng kiểu dáng chiếc áo trắng này còn giúp bộc lộ vòng 1 căng đầy.

Empty

Trước đó cũng có rất nhiều sao Việt mặc áo quây ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: Tóc Tiên, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn,... Còn Thiều Bảo Trâm đã mix áo quây trắng cùng quần short jean cạp cao sáng màu mang đến vẻ tươi mới, trẻ trung. Màu sắc này càng làm tôn lên làn da trắng hồng không tì vết của cô.

Empty

Thiều Bảo Trâm rất biết lợi thế của mình ở đâu nên mọi items đều khoe được triệt để vòng eo và đôi chân dài ấn tượng. Quần short cũng là một món đồ cô nàng tận dụng triệt để kể cả mix cùng bikini. 

Empty

Hướng đến vẻ năng động, tươi trẻ ngày hè thì một đôi giày thể thao màu trắng là gợi ý hoàn hảo. Tổng thể outfits có phần đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hút mắt.

Empty

Trong thời gian ở nhà chống dịch, cô nàng diện áo ba lỗ đen bó sát cùng chân váy khoe eo, áo cardigan cũng là một gợi ý chị em có thể áp dụng trong mùa hè năm nay.

Empty

Những khoảnh khắc khoe body cùng set đồ tập cũng khiến nhiều fan phải điêu đứng. Mặc đẹp và chăm sóc bản thân thật tốt trong thời điểm này là cách để Thiều Bảo Trâm cũng như nhiều sao Việt truyền năng lượng tích cực đến tất cả mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link