Sốc:Cô gái trẻ khỏa thân tắm trong đống tiền polymer gây bão mạng

12:30, Thứ tư 10/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ vừa nghe nhạc vừa ngâm mình trong bồn tắm với ngập những tờ tiền mệnh giá 500.000 đang gây bão cộng đồng mạng.

Vừa qua, trên các mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cô gái nude, liên tục lắc lư theo tiếng nhạc trong bồn tắm cỡ lớn, xung quanh cô được bao phủ bởi những tờ tiền polymer mệnh gái 500.000 đồng. 

Điều đáng nói, cô gái không chút ngại ngùng khi phơi bày phần da thịt phản cảm trên cơ thể. Sau thời gian ngắn đăng tải đoạn video thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Hình ảnh trong video sau đó nhanh chóng tạo nên cuộc tranh luận gay gắt trong cộng đồng mạng.

Cô gái tắm trong tiền polymer gây bão mạng xã hội (video vitalk).

Phần đông người xem cho rằng, hành động của cô gái có phần phản cảm, ứng xử thiếu văn hóa. Rất nhiều người chia sẻ đây là cách khoe có phần tiêu cực, có thể trở thành làn sóng gây hiệu ứng ngược. Thậm chí, một số thành viên còn bình luận về khả năng cô có thể trở thành nạn nhân "bóc phốt" của cư dân mạng trong những ngày tới vì hành động có phần suy nghĩ hơi nông cạn này.

Một số ý kiến khác cho rằng ở Việt Nam vẫn còn nhiều hoàn cảnh éo le, cần đến sự trợ giúp của nhà hảo tâm và khuyên cô sử dụng số tiền để quyên góp cho các số phận, hoàn cảnh khó khăn trên. Cô gái có thể đưa tiền vào mục đích từ thiện sẽ lấy được nhiều thiện cảm hơn từ cộng đồng.

Một số khác lại bày tỏ quan điểm đây là tài sản cá nhân của cô gái nên việc dùng vào mục đích gì là quyền của mỗi người, cần được tôn trọng. Tuy vậy, nhóm cũng không quên việc nhắc khéo cô có nhiều cách khoe tiền nhưng hành động khỏa thân để thể hiện thì không nên. Được biết, cô gái nude tắm trong tiền sinh năm 1996, quê Đắk Lắk. Sau khi nhận "bão" từ dư luận cô gái đã lên tiếng phản ứng rằng đây là tiền do bản thân làm ra bằng nghề chính đáng, nó chỉ khoảng 100 triệu đồng.

Cuộc sống của cô gái kết hôn cùng lúc 5 anh em trong một gia đình
Cuộc sống của cô gái kết hôn cùng lúc 5 anh em trong một gia đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mỗi đêm, cô gái sẽ ngủ với một người trong số 5 anh em trai nhà chồng. Hiện cô sinh 1 bé trai nhưng họ không quan tâm bố đứa bé là ai.
Xấu xí vì bỏng dầu sôi, bé gái hồi phục xinh xắn như thiên thần
Xấu xí vì bỏng dầu sôi, bé gái hồi phục xinh xắn như thiên thần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé gái vô tình bị ngã vào chảo dầu khiến cơ thể, khuôn mặt biến dạng nhưng sau 2 năm điều trị bé phục hồi nhanh chóng, xinh xắn như thiên thần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link