Em bé ra dấu "OK" khi vừa chào đời khiến bố mẹ phấn khích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngón tay cái và ngón trỏ của bé gái chạm vào nhau tạo thành vòng tròn, các ngón tay còn lại xòe ra như cách ra dấu cho biết: "I'm ok" (Con ổn).

Khi vừa chào đời vào sáng thứ 2, ngày 1/8, bé gái đã dùng tay để ra dấu hiệu như muốn báo với bố mẹ rằng "con vẫn ổn". Bình thường, một đứa trẻ phải cần ít nhất vài tháng để hiểu những gì người khác nói và hơn hai tháng để thể hiện những hành động biểu cảm với người khác. Sau khi chào đời vào lúc 2h sáng ngày thứ 2 (1/8) tại London, Anh, bé Hartley đã muốn nói với bố mẹ của con một cách tự hào rằng con đã làm rất tốt.

em be phunutoday.vn

Em bé ra dấu "OK" khi vừa chào đời khiến bố mẹ phấn khích gây bão mạng (Ảnh Today).

Ngón tay cái và ngón trỏ của cô bé chạm vào nhau tạo thành vòng tròn, các ngón tay còn lại xòe ra như cách ra dấu hiệu cho biết: "I'm ok" (Con ổn). Cha của bé Hartley đã ghi lại khoảnh khắc này khi cô bé được nằm lên bụng mẹ lần đầu sau khi vừa chào đời. Ngay sau đó, cha của cô bé chia sẻ bức hình lên trang mạng xã hội Imgur với dòng chú thích đầy phấn khích: "Con gái tôi đã chào đời vào lúc 2h sáng ngày 1/8. Cô bé đã biết nói "ok" với ba mẹ của nó". Hiện tại, bức hình đã vượt trên 7 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt bình luận.

Một người dùng mạng xã hội Imgur có tên Guardian of the hamster đã nhận xét về cô bé nặng gần 4kg với các chi cử động linh hoạt và "dọa" bố mẹ cô rằng đó là cách thông báo thời gian cha mẹ sẽ được ngủ. Cha của cô bé sau đó đã đáp lại với những câu từ khá hài hước: "Đó là con gái thứ 3 của tôi, bởi vậy bây giờ rất cần có một chiếc hang riêng cho người đàn ông duy nhất trong nhà".

Cuộc sống của cô gái kết hôn cùng lúc 5 anh em trong một gia đình
Cuộc sống của cô gái kết hôn cùng lúc 5 anh em trong một gia đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mỗi đêm, cô gái sẽ ngủ với một người trong số 5 anh em trai nhà chồng. Hiện cô sinh 1 bé trai nhưng họ không quan tâm bố đứa bé là ai.
Xấu xí vì bỏng dầu sôi, bé gái hồi phục xinh xắn như thiên thần
Xấu xí vì bỏng dầu sôi, bé gái hồi phục xinh xắn như thiên thần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé gái vô tình bị ngã vào chảo dầu khiến cơ thể, khuôn mặt biến dạng nhưng sau 2 năm điều trị bé phục hồi nhanh chóng, xinh xắn như thiên thần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn