Rủ rê bé gái đi chơi rồi ép vào nhà nghỉ thay nhau cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi rủ bé M. đi chơi, hai nam thanh niên ép bé uống rượu rồi đưa vào nhà nghỉ, thay nhau cưỡng hiếp cô bé 14 tuổi.

Ngày 9.4, đại diện Công an TX.Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện tại cơ quan công an đang tạm giữ 2 nghi can Đặng Đình Đạt (SN 1992) và Đặng Anh Tuấn (SN 1991, cùng ngụ tỉnh Nghệ An, tạm trú tại thị xã Thuận An) để điều tra, xử lý về hành vi "Giao cấu với trẻ em".

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Theo điều tra, Đạt, Tuấn và bé M. (SN 2001) cùng làm công nhân thời vụ trong một công ty  trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Thấy cô bé hiền lành, ít nói nên tối 26/4, khi mới quen M. được 1 tháng, hai đối tượng trên mời cô bé đi xem ca nhạc ở hội chợ trên địa bàn Khu công nghiệp Vsip.

Đến khoàng 20h Đat và Tuấn kêu đói nên chở M. vào một quán nhậu ăn uống. Cả hai gạ M. uống rượu nhưng cô bé nói không biết uống nên chỉ ngồi ăn rồi đề nghị đưa về nhà.

Đến 22h đêm, cả 3 mới đứng lên thanh toán tiền rồi nói rằng chở M. về nhà. Tuy nhiên, hai nam thanh niên này lại chở M. vào một nhà nghỉ nằm ở khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An. Hai gã trai nói rằng đang say nên sợ chở về nhà lại bị bố mẹ M. mắng nên chở qua nhà nghỉ ngủ rồi sáng mai đưa M. về.

Lên tới phòng, Đạt bắt đầu cởi áo và hôn tới tấp vào M.. Hắn dặn Tuấn canh cửa cho mình rồi dở trò đồi bại với cô bé 14 tuổi. Mặc cho M. khóc lóc, van xin, Tuấn đứng canh cửa còn nói với vào “Mày xong cho tao làm thử với nhé”. Đạt xong việc thì bắt đầu giữ chặt tay chân cô bé cho bạn quan hệ.

Hành sự xong, cả hai nam thanh niên nằm lăn ra ngủ. Còn M. nhìn ra bên ngoài trời tối nên cũng không dám bỏ ra ngoài mà chỉ ngồi ở một góc khóc cả đêm.

Sáng ra, hai nam thanh niên dậy rồi chở cô bé đến một quán café. Sau đó, hỏi han cô có ngủ được không rồi dọa: ““Nếu mà em nói gì lung tung chuyện chúng ta đi nhà nghỉ thì đừng trách tụi anh nhé, anh đánh chết đấy. Bọn anh thương em như em gái nên mới quan tâm em như vậy thôi…”.

Đến 5 giờ chiều ngày 27/4, Đạt mới chở M. về nhà trọ.

Về tới nhà cô bé chỉ biết ôm mẹ khóc thút thít trong trạng thái tinh thần hoảng loạn. Mẹ gượng hỏi mãi thì M. đã kể thật với mẹ.

Biết chuyện sáng 3/5, anh Nguyễn Văn Q (SN 1975, cha bé Vy) đã làm đơn gửi lên Công an phường Bình Hòa để tố cáo về hành vi đồi bại của hai tên yêu râu xanh.

Cơ quan Công an Thuận An đã phối hợp với công an phường để xác minh làm rõ vụ việc. Đến ngày 8/5, tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đạt và Tuấn.

Mô tả ảnh.
Hai đối tượng Đạt và Tuấn đã bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, cả Tuấn và Đạt đều đã khai nhận hành vi của mình. Cả hai cho rằng do say xỉn nên không làm chủ được bản thân và đã dở trò đồi bại với cô bé.

Được biết, cả Tuấn và Đạt cùng quê ở xã Phúc Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An). Cả hai đang học dở cấp 3 thì nghỉ học rồi vào Bình Dương làm công nhân thời vụ.

Về phía bé M., sau sự việc bé đã được gia đình đưa đến Bệnh viện 512 (TP.Thủ Dầu Một) để khám kiểm tra sức khỏe. Cũng kể từ sau đó, tinh thần của bé bị hoảng loạn, bà nội phải lên chăm sóc và động viên cô bé.

M. là con út trong một gia đình có ba anh chị em. Cả ba đều phải nghỉ học dang dở vì hoàn cảnh khó khăn. Hai anh chị của M. đã đủ tuổi nên làm công nhân cho một công ty. Riêng M. chưa đủ tuổi nên chỉ được nhận làm thời vụ khi nào công ty cần. Được biết, M. là cô bé hiền lành, ít nói, ngoan ngoãn và biết thương bố mẹ.

Người làm hiếp dâm con và cháu gái bà chủ trong sạp trái cây
Người làm hiếp dâm con và cháu gái bà chủ trong sạp trái cây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng buổi trưa không có ai để ý, nam thanh niên đắp chăn cho hai bé gái là con và cháu bà chủ rồi làm chuyện đồi bại ngay trong sạp trái cây.

 

Thiếu nữ 17 tuổi bị bắt giữ làm nô lệ tình dục hơn 10 ngày
Thiếu nữ 17 tuổi bị bắt giữ làm nô lệ tình dục hơn 10 ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hậu bắt giữ rồi nhốt giam D. làm nô lệ tình dục cho mình trong suốt hơn 10 ngày…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link