Thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai tạt xăng đốt khi đang hẹn hò ở vườn cao su

( PHUNUTODAY ) - Trước khi gây án, Đ. còn chụp ảnh cầm chai xăng đăng lên facebook.

PLO đưa tin, ngày 1/10, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) xác nhận có vụ việc một thiếu nữ 15 tuổi nghi bị bạn trai dùng xăng đốt, xảy ra vào ngày 27/9. Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Đ.T.T (15 tuổi, quê ở Đắk Nông), nghi phạm gây ra vụ án là L.V.Đ. (21 tuổi, quê ở Quảng Ngãi), bạn trai của T.

Hiện trường của vụ án

Hiện trường của vụ án

Theo người nhà của em T., ngày 27/9, Đ. hẹn em T. ra một vườn cao su thuộc phường Hội Nghĩa (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) để nói chuyện.Nhân lúc T. không để ý, Đ. mở chai xăng rồi tạt mạnh lên người T., sau đó ném bật lửa về phía T. khiến ngọn lửa bùng lên nhanh chóng.

Đ. hành động quá nhanh khiến T. không kịp phản ứng, thiếu nữ này chỉ biết vùng vẫy, gào khóc thảm thiết rồi gục tại chỗ.

Trước khi gây án, Đ. còn đăng lên facebook khoe chai xăng cầm trên tay

Trước khi gây án, Đ. còn đăng lên facebook khoe chai xăng cầm trên tay

Hiện tại, em T. đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng bị bỏng xăng, với diện tích 95% cơ thể. Nạn nhân đang phải thở máy và nằm phòng chăm sóc đặc biệt.

Được biết, do gia đình có hoàn cảnh khó khăn T. phải nghỉ học xuống Bình Dương làm công nhân tại một công ty gỗ mới được hơn 4 tháng. Trước khi tìm gặp T., Đ. đăng trạng thái lên facebook cá nhân dòng trạng thái khiến nhiều người hoang mang.

Đ. đã được Công an thị xã Tân Uyên triệu tập lên lấy lời khai làm rõ vụ việc nhưng vẫn chưa bị bắt giữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link