Tân gia nhà mới, anh vào tù em ch.ết thảm

16:30, Thứ bảy 17/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Trong khi xô xát, A Huỳnh đã rút một con dao nhọn đâm hai nhát vào ngực của A Chum rồi bỏ chạy.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum cho biết đang thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra vào tối ngày 14/12 tại xã Đắk Ang, huyện Ngọc Hồi.

giet nguoi 1 - phunutoday

A Huỳnh tại cơ quan Công an (Ảnh: CQĐT).

Theo thông tin được biết, tối ngày 14/12, anh A Chim (trú tại thôn Long Dôn, xã Đắk Ang mở tiệc mừng tân gia, trong bữa tiệc có mặt hai hai người em của anh A Chim là A Huỳnh (SN 1996) và A Chum (SN 1998). Tại đây giữa A Huỳnh và A Chum xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, A Huỳnh và A Chum kéo nhau ra đường liên thôn để giải quyết mâu thuẫn. Trong khi xô xát, A Huỳnh đã rút một con dao nhọn đâm hai nhát vào ngực của A Chum rồi bỏ chạy.

Sau khi bị anh trai đâm, A Chum được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Nhận được tin báo, Công an huyện Ngọc Hồi đã tiến hành truy bắt được A Huỳnh ngay trong đêm gây án.

Nguyên nhân vụ án đang tiếp tục được Công an Kon Tum điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 28-5- 2012, gia đình anh Nguyễn Ngọc Dục (SN 1971, trú thôn Câu Lâu Đông, Duy Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam) tổ chức tiệc mừng tân gia. Sau khi anh em, họ hàng ăn uống xong nhưng vẫn không thấy anh Nguyễn Hoàng Minh (SN 1959, anh ruột của Dục) đâu nên Dục rất tức giận.

Đến 21 giờ cùng ngày, anh Minh đi nhậu về thì gặp Dục đang ở nhà. Do đã nhậu khá nhiều nên anh Minh xuống nhà tạm bên cạnh nằm. Thấy vậy, Dục đến hỏi: “Cả ngày nay nhà có việc thế mà ông đi đâu đến giờ say xỉn mới về?”. Nghe Dục hỏi vậy, Minh mới nói: “Tau đi đâu việc của tau, có liên can gì đến mi”.

Lúc này Dục nói tiếp: “Ông lấy đồ đạc trong nhà đi bán mới có tiền uống rượu còn nói nhiều”. Trong lúc lời qua tiếng lại, Minh vớ lấy con dao nhọn để trên đầu giường đâm Dục 2 nhát khiến lưỡi dao và cán dao văng mỗi thứ một nơi. Sau khi bị đâm, Dục cố lê bước lên nhà thì gục xuống và tắt thở.

giet nguoi 2 - phunutoday

Cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi.

Sau khi sự việc xảy ra, CA huyện Duy Xuyên tiến hành phong tỏa hiện trường, đồng thời lấy lời khai của hung thủ và người làm chứng. Nguyễn Hoàng Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại em ruột của mình.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm