Đan Trường hội ngộ vợ cũ mừng sinh nhật con trai, khung ảnh hạnh phúc khiến ai cũng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với không khí gia đình ấm áp, thái độ văn minh sau ly hôn của anh Bo và vợ cũ.

Tối ngày 28/2, ca sĩ Đan Trường đăng tải trên trang Facebook cá nhân nhắn nhủ đến con trai Mathis Thiên Từ. Cậu nhóc vừa tròn 5 tuổi.

Dành lời ngọt ngào cho con, Đan Trường viết: “Ba không có lời hay ý đẹp nào dành cho con, từ xưa đến giờ ba luôn đè nén cảm xúc của mình, vui buồn gì ba cũng chỉ để trong lòng. Ba không quan tâm người ta nghĩ ba thương con nhiều hay ít, và ba cũng không cần tìm kiếm một nửa hạnh phúc nào khác như mọi người thường hỏi. Con chính là cả hạnh phúc còn lại của cuộc đời ba. Chúc con Thiên Từ sinh nhật 5 tuổi thật hạnh phúc và nhiều sức khoẻ - Mãi yêu con của ba Thiên Từ.

anh-chup-man-hinh-20220301-luc-064838-4623c361

Đan Trường đăng cùng đoạn clip ghi lại khung cảnh cả nhà cùng nhau đến nhà hàng ăn mừng sinh nhật. Doanh nhân Thủy Tiên giúp con trai thắp nến và cả nhà cùng nhau hát mừng sinh nhật.  Thay vì nhờ mẹ hỗ trợ cắt bánh kem, cậu bé thích tự tay làm tất cả. Thiên Từ tự cắt bánh cho ba, mẹ, bà nội,...

anh-chup-man-hinh-20220301-luc-063102-d0e24a69
anh-chup-man-hinh-20220301-luc-063343-13326652

Dưới phần bình luận, khán giả dành nhiều lời chúc gửi đến cho con trai của Đan Trường - Thủy Tiên. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với không khí gia đình ấm áp, thái độ văn minh sau ly hôn của anh Bo và vợ cũ. 

Năm 2021, nam ca sĩ Đan Trường thông báo chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối.

"Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Tôi tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của cha mẹ", bà xã Đan Trường từng tâm sự.

dntruong3

Về phía Đan Trường anh chia sẻ: "Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này. Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên.

Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định. Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link