Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận, kể từ sau khi ly hôn, có rất nhiều người đàn ông quan tâm đến cô.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống của một bà mẹ đơn thân cũng như quan điểm: đàn ông là một phần không thể thiếu trong cuộc đời mình. Theo đó, vợ cũ MC Thành Trung cho biết, cô không hề mất niềm tin vào đàn ông, chẳng qua cô chưa gặp được người phù hợp nên hiện tại cô vẫn là bà mẹ đơn thân.

thu phuong phunutoday1

Thu Phượng và con gái Vi An

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của hai mẹ con, Thu Phượng bày tỏ, thiếu đàn ông nhiều khi cũng phiền. Ví dụ khi cô muốn lắp cái giường, thay cái bóng đèn trên cao hoặc mang đồ nặng,... cô cũng phải thuê người. Và nữ ca sỹ chắc chắn, bên cạnh có đàn ông vẫn tốt hơn chỉ có một mình. Ngoài việc chia sẻ gánh nặng gia đình, họ sẽ cùng cô chăm sóc con cái, chia sẻ vui buồn, tất nhiên nếu đó là người đàn ông có trách nhiệm. 

Khi cô bắt đầu cuộc sống nuôi con đơn thân, chẳng dễ dàng gì, nhưng rồi cô luyện tập, qua thời gian mọi thứ cũng dần trở nên quen dần. Tất nhiên sẽ chẳng ai muốn mình bị quen với cô đơn.

Từng có những chia sẻ khá gay gắt trên trang cá nhân về "người cũ", về đàn ông. So với khi ấy, bây giờ suy nghĩ của Thu Phượng đã thay đổi rất nhiều. Cô không cho rằng, tất cả đàn ông đều tệ. Những ngày đầu mới ly hôn, cô có chia sẻ nhiều điều về cuộc sống gia đình với chị em phụ nữ trên Facebook để tìm sự đồng cảm. Sau đó đã có nhiều đấng mày râu nhắn tin cho cô rằng, chỉ vì mất niềm tin vào người chồng cũ mà cô cay nghiệt về đàn ông như vậy ư? Họ nói rằng, họ là những người tốt, không thể vì một người đàn ông khác mà bị đánh đồng như vậy. Cô trả lời rằng, cô là người rõ ràng, chuyện nào ra chuyện đó, cô chưa từng nói mình bị mất niềm tin vào đàn ông.

Thêm vào đó, Thu Phượng thừa nhận, bên cạnh cô  luôn có những người đàn ông tốt. Chẳng hạn khi cô gặp hoạn nạn, cô có một người anh dù không họ hàng, ruột thịt nhưng đã ra tay giúp đỡ, chia sẻ một cách đầy trong sáng. Người anh ấy hiện vẫn như một người anh, quan tâm, cho cô những lời khuyên, những bài học và là chỗ dựa về tinh thần tốt nhất. Cô tin tưởng người anh ấy chỉ sau bố của mình.

thu phuong phunutoday2

Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình.

Trước đó, Thu Phượng từng úp mở việc trái tim cô rung động trước một người đàn ông tên là Ngọc Vũ sau 3 năm làm mẹ đơn thân. Cô từng tâm sự, những sóng gió trong cuộc hôn nhân với MC Thành Trung khiến cô chịu tổn thương, mất niềm tin vào tình yêu và coi nó như một thứ xa xỉ. Thế nhưng, người đàn ông đó đã xuất hiện, lặng lẽ ở bên chăm sóc, lo lắng cho cô và con gái. Sự chân thành của họ làm cô cảm động. Cô chưa dám nói lời yêu bởi muốn mối quan hệ đó phát triển một cách tự nhiên.

MC Trấn Thành thừa nhận Mai Hồ là người anh thương nhất
MC Trấn Thành thừa nhận Mai Hồ là người anh thương nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lời thừa nhận Mai Hồ là người mà anh thương nhất của Trấn Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Chia tay Hòa Minzy, Công Phương
Chia tay Hòa Minzy, Công Phương "cặp kè" gái lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Phượng công khai "bạn gái" sau khi chia tay Hòa Minzy?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn