Hồ Ngọc Hà hợp tác Bê Trần sau những lùm xùm tình cảm của cả hai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà mời hotboy B Trần hợp tác trong Mv mới nhất của mình sau khi cả hai đều gặp phải những lùm xùm tình cảm.

Ca khúc "Tội lỗi" của Hồ Ngọc Hà sau khi ra mắt và "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc, vì thế cô đã quyết định quay MV cho bài hát này và lấy bối cảnh chính là khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ vẻ mệt mỏi trên gương mặt. Những ngày vừa qua dư luận đang bủa vây lấy cô vì câu chuyện tình cảm với đại gia kim cương.

Trước cơn sóng gió bao vây lấy mình, Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo chọn giải pháp im lặng cho qua giông bão. Cô xuất hiện liên tục trên các sân khấu ca nhạc, các chương trình lớn nhỏ nhưng tuyệt nhiên không có một phát ngôn nào cho chuyện tình cảm.

Ca khúc "Tội lỗi" được Hồ Ngọc Hà đặt rất nhiều kì vọng, bài hát này cũng chất chứa rất nhiều tâm sự của nữ ca sĩ về những biến cố tính cảm đã qua trong cuộc đời mình.

Đặc biệt trong MV này, Hồ Ngọc Hà kết hợp với B Trần và Phương Ly - em gái Phương LInh để tái hiện câu chuyện tình cảm đẹp nhưng đẫm nước mắt.

B Trần cũng vừa trải qua thời điểm cực kì khó khăn trong chuyện tình cảm khi anh chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện tình hai năm của mình với Quỳnh Anh Shyn đã tan vỡ.

Sau biến cố tình cảm đó anh quyết định Nam tiến tìm cơ hội cho mình cũng là để tìm quên với những chuyện đã qua, bắt đầu một cuộc sống mới.

Những trải nghiệm đã qua đã giúp B Trần có rất nhiều cảm xúc để giúp đàn chị Hồ Ngọc Hà chuyển tải tới khán giả chuyện tình đầy éo le của cặp tình nhân trong MV.

Cùng gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm nên cả hai đã có sự hợp tác ăn ý trong  dự án lần này. Hồ Ngọc Hà tạo cơ hội để cho các đàn em thể hiện và gần gũi hơn với khán giả.

Công chúng đang chờ đón thành quả lao động nghệ thuật của  Hồ Ngọc Hà sau những ngày quay cuồng trong scandal.

Tiếc nuối nhan sắc tuổi xế chiều của diễn viên 'Cố lên Chiaki'
Tiếc nuối nhan sắc tuổi xế chiều của diễn viên 'Cố lên Chiaki'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xấp xỉ tuổi ngũ tuần cô nàng Chiaki xinh đẹp, dễ thương ngày nào đã bị thời gian "hỏi thăm" nhan sắc.
"Hú vía" với hình ảnh ma quỷ của sao Việt trong đêm Halloween
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các nghệ sĩ không ngại làm xấu mình để có hình tượng ma quái nhất vui chơi đêm Halloween.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn