Thói quen làm tiêu tán tài lộc và khiến bạn trở nên xấu xí cực kỳ, bỏ rất dễ nhưng nhiều người không biết

( PHUNUTODAY ) - Thói quen hàng ngày ảnh hưởng rất lớn tới sự hình tượng của bạn, từ đó mà tạo ra những thuận lợi hay khó khăn trong đời sống, in lên dáng hình bạn xinh đẹp hãy xấu. Bỏ ngay những thói quen này trước khi quá muộn.

Hãy kiểm tra lại xem bạn có những thói quen này không nhé. Đôi khi bạn không để ý hãy hỏi cả những người thân thiết gần gũi nhất, xem họ có thấy bạn hay rơi vào tình trạng này không nhé. Những thói quen này ảnh hưởng rất lớn tới hình thể cũng như giao tiếp của bạn với người khác, từ đó khiến hình tượng của bạn trong lòng người khác thay đổi:

dang di

Dáng đi lao đầu về trước

Đây là kiểu đi cúi và chúi đầu ra trước. Trông bộ dạng bạn như vậy rất xấu vì không tự tin, không khí chất, vội vàng hấp tấp. Theo quan niệm dân gian thì dáng đi như vậy là tiền của đi trước, hao tài tốn của, vội vàng kiếm được thì cũng vội vàng tiêu mất. Hãy giữ dáng người thoải mái, đầu thẳng, mắt hướng về trước, vai mở rộng, đi đứng ung dung giúp cơ thể bạn trông đẹp hơn nhiều và thần thái rạng rỡ hơn nhiều.

Nhai chóp chép khi ăn

Tùy theo địa phương và quan niệm, có nơi thích ăn phải ngon miệng nhưng có nơi thích ăn phải khép miệng khiêm tốn và không phát ra âm thanh. Hầu hết với người Việt cho rằng ăn uống tinh tế của người đẹp là ăn tế nhị, không há miệng, không phát ra âm thanh khi nhai. Theo quan điểm dân gian thần tài không thích thói quen này. Vì thế hãy nhai từ tốn nhẹ nhàng, nhất là khi giao tiếp ăn tiệc giữa chỗ đông người.

nhai chop chep

Ngồi hay rung chân

Rung chân tạo cảm giác thoải mái cho một số người nhưng điều đó lại gây mất thiện cảm cho người xung quanh. Nhìn một người phụ nữ ngồi như vậy thì người khác thường sẽ đánh giá họ là vô duyên. Rung chân cũng được cho là không thu hút được tài lộc bạn nhé. Trong nhân tướng học khi một người ngồi hay rung chân là người kém khí chất, đối nhân xử thế không tốt, không biết dùng tiền đúng chỗ. Thế nên những người này tài lộc dễ tiêu tán và dễ bị người khác chán ghét.

nhiu may

Hay nhíu mày

Nhíu mày khiến tăng nếp nhăn trên khuôn mặt và trông mặt bạn trở nên khó coi hơn nhiều. Ai cũng muốn gương mặt nhẵn nhụi và dễ chịu khi tiếp xúc, không ăn muốn gặp một người luôn nhíu mày nhăn nhó. Nhíu mày khiến bạn rất khó gây được thiện cảm với người xung quanh. Thế nên cuộc sống càng dễ bế tắc.

Các thông tin trên chỉ có tính tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn