Đừng quá chú trọng béo hay gầy, bởi đây mới là những điểm quan trọng ở phụ nữ khiến đàn ông bị "hớp hồn"

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp của phụ nữ trong mắt đàn ông đôi khi không phải là bộ quần áo, dáng người béo gầy…

Vẻ đẹp của phụ nữ đôi khi được vun bồi từ sự vui vẻ hoạt bát và thoải mái. Bởi thế để làm mình trở nên đẹp trong mắt người khác, đừng nên chỉ chú trọng tới dáng hình, làn da hãy để ý tới những điểm sau nhé:

Giữ cảm xúc ổn định

Đàn ông rất sợ phụ nữ tính khí thất thường nhất là khi người đàn ông đang vấp phải những khó khăn trong cuộc sống. Tính sáng nắng chiều mưa của phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi và sẽ giết chết dần tình yêu của hai người, và đôi khi họ chỉ thấy sợ khi tiếp xúc chứ họ không còn thấy bạn đẹp nữa.

beo gay

Tự tin

Phụ nữ thông minh và tự tin là những người phụ nữ hấp dẫn. Để có được sự thông minh, tự tin tất nhiên phải xuất phát từ nội tại kiến thức, giá trị bạn có. Thế nên làm đẹp bản thân không chỉ là tìm xem cách nào giảm béo, cách nào làm trắng mà hãy vun bồi cho mình thêm kiến thức và hiểu biết xã hội để có phong thái tự tin và trí thông minh. Đừng giả vợ tự tin nhé, vì mọi sự giả vờ đều sẽ bị lộ và bạn sẽ lố bịch hơn.

lac quan

Luôn lạc quan vui vẻ không toan tính

Vui vẻ lạc quan giúp bạn có một thần thái tốt hơn. Hơn nữa vui vẻ lạc quan giúp não bộ của bạn thông minh hơn là nghĩ tiêu cực. Một người đàn ông khi đã vướng phải những khó khăn ngoài cuộc sống về nhà lại gánh chịu năng lượng tiêu cực từ sự bi quan của bạn, họ sẽ thấy khó chịu đựng. Lạc quan vui vẻ còn là một cách giúp sức khỏe và sắc đẹp bạn tốt hơn. Đó chính là chuyện tâm sinh tướng.

phu nu noi chuyen

Nói nhẹ nhàng và biết dừng đúng lúc

Đàn ông sợ những người phụ nữ nói quá nhiều và nói mọi lúc mọi nơi. Giọng nói của bạn chính là một cách để ghi nhớ trong tâm trí đàn ông. Hãy tập cho mình giọng nói từ tốn và đặc biệt biết để ý cảm xúc của người nghe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn