Thời trang của Dương Tử như thế nào mà khiến fan và cộng đồng mạng có phản ứng dữ dội?

( PHUNUTODAY ) - Trong khi fan của Dương Tử lên tiếng chỉ trích dữ đội slylist của Dương Tử thì nhiều cư dân mạng cho rằng ngôi sao không có gương mặt của diễn viên không fashion

Dương Tử là một diễn viên hạng A của làng giải trí hoa ngữ. Đặc biệt cô gây ấn tượng mạnh với Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật. Tuy nhiên thời trang và vẻ mặt của Dương Tử từng nhiều lần gây tranh luận. 

duong tu 1

Mới đây, cộng đồng fan Dương Tử đã đồng loạt đăng bài nhắc đến nhóm Stylist của diễn viên là Station X. Theo đó fan trách đội ngũ stylist làm việc không trách nhiệm. Cụ thể, trong suốt 3 năm đồng hành cùng ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương, phía stylist không chịu đổi mới, sáng tạo nhiều tạo hình cho nữ diễn viên khi tham gia các hoạt động hay sự kiện. 

duong tu 2

Cộng đồng fan đưa ra nhiều hình ảnh chứng minh sự hời hợt của đội ngũ stylist này, chứng minh rằng Dương Tử tham gia 40 sự kiện thì phải đến 20 tạo hình thuần đen - trắng.

duong tu 3

Đội ngũ fan còn phát hiện ra dù hợp tác lâu nhưng Station X không hề follow Dương Tử trên mạng xã hội, sau đó mới vội vã nhấn theo dõi để tránh dư luận.

duongtu 4

Cộng đồng fan Dương Tử càng thấy nổi giận vì cho rằng phía stylist đã không tôn trọng diễn viên. 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cho rằng phong cách tối giản, nhẹ nhàng lại rất phù hợp với hình ảnh nữ diễn viên, giúp cô thăng hạng nhan sắc trông thấy thời gian gần đây.

duog tu 5

Một số thì ủng hộ ý kiến của các fan vì Dương Tử xuất hiện ở nhiều sự kiện thường  kém nổi bật hơn hẳn so với nhiều minh tinh khác.

Một số bình luận của netizen gây chú ý về thời trang của nữ diễn viên:

- Fan lên tiếng là đúng rồi, ai đời nghệ sĩ đi 10 sự kiện thì stylist hết 7 lần cho diện đồ kém nổi bật, thậm chí có phần lỗi thời, kém xa trang phục của các mỹ nhân khác.

duong tu 8

Sau khi bị fan phản ứng, Dương Tử tung bộ ảnh trong trang phục cao cấp đầu tiên

- Mình thấy thời gian gần đây cũng khá hơn rồi mà, Dương Tử cũng hợp với style tối giản. Nếu xem lại thì nên cân nhắc tóc tai thôi cho đa dạng.

- Vụ follow thì không bàn nhưng thấy Dương Tử gần đây cũng ổn mà, căn bản mặt cô này nét không hợp fashion nên mặc mấy bộ loè loẹt, lồng lộn quá cũng khó ý.

- Thấy Dương Tử mặc đồ tông đen - trắng hợp hơn đồ màu mè, nhìn đơn giản mà sang.

- Fan phản ứng cũng đúng thôi, thích mấy phim bạn này đóng mà thấy hình đi sự kiện sao hạng A mà mặc chán đời thật sự!

Dương Tử sinh năm 1992 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô tham gia đóng phim từ nhỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn