Ngắm thời trang của cô gái 5 lần dự thi hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Kiên trì thi hoa hậu, Phạm Thị Anh Thư vừa ghi danh trở thành thí sinh của Miss Universe Vietnam 2023

Bộ ảnh mới của Anh Thư khi trở lại đường đua sắc đẹp gây được sự chú ý. Cô hiện đang vào top 18 chung kết ở TP.HCM sau sơ khảo.

Phạm Thư tên đầy đủ là Phạm Thị Anh Thư sinh năm 1997, quê ở Hà Nam. Anh Thư có số đo hình thể là: cao 1,75 m, số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-92 cm.

pham thu 1

Bộ váy trắng với họa tiết mềm mại tua rua khiến người đẹp như một nàng tiên cá

Anh Thư từng lọt top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau những cuộc thi, cô tham gia nhiều show thời trang.

phan thu 2

Nói về thành tích tại các cuộc thi trước đây, Anh Thư cho rằng đó là sự may mắn và giúp cô nhận ra những thiếu sót của bản thân và những kỹ năng cần hoàn thiện. 

pham thu 3

Đăng ký thi Miss Universe Vietnam 2023 là lần thứ 5 cô tham dự đấu trường nhan sắc, cô nói vì muốn những giá trị, nỗ lực được công nhận. Cô chia sẻ: "Đó là hình ảnh một cô gái trẻ đã vượt qua những định kiến, áp lực và sự thất bại. Tôi tin, một cánh cửa đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra và cơ hội sẽ luôn đến với những người cố gắng. Là người có chí cầu tiến, tôi muốn lần trở lại này của bản thân sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Mục tiêu lớn nhất của tôi trong năm nay là trở thành thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72".

pham thu 4

Ở cuộc thi lần này, cô cho rằng Miss Universe chọn những cô gái trí tuệ, ban lĩnh, hướng về cộng đồng, truyền cảm hứng hơn là gương mặt đẹp nhất và cô tin có thể chinh phục ban giám khảo ở những yếu tố này. Ngoài quyền trở thành thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe, Phạm Thư muốn trở thành hoa hậu để có thể dùng sức ảnh hưởng, giúp đỡ những người gặp khó khăn, truyền cảm hứng yêu thương qua hành động và câu chuyện của mình.

pham thu 5

Khi đối mặt với thất bại trong cuộc thi, cô cũng xem đó là thời điểm khó khăn nhưng vẫn tin vào bản thân và nỗ lực hơn. Người đẹp 26 tuổi cho biết: "Khoảnh khắc ấy khó khăn nhưng cũng là lúc tôi có nhiều sức mạnh nhất để bước tiếp hành trình của mình. Mục tiêu của tôi luôn là chiếc vương miện. Nhưng hơn thế nữa là mục tiêu lan tỏa hành trình của bản thân, truyền cảm hứng đến các cô gái trẻ về một tinh thần bền bỉ, không bỏ cuộc".

pham tu 6

Thời trang xuống phố của người đẹp gợi cảm cách điệu chiếc khăn thành yếm quây

pham thu 7

Chiếc maxi đi biển rực rỡ nhấn với thiết kế hình trái tim trước ngực

pham thu 8
pham thu 9

Sơ mi trắng điệu đà phần tay và cổ áo kết hợp quần âu lịch lãm

pham thu 10

Cô thường xuyên tập gym, chạy bộ để cải thiện hình thể. Cô thường ăn bơ, chuối, cà sốt, súp lơ, cà chua để bổ sung vitamin. Cô cũng thỉnh thoảng dùng thực phẩm giàu protein như ức gà. Bên cạnh việc luyện tập hình thể, cô rèn luyện tiếng Anh, kỹ năng trả lời phỏng vấn tại nhà. Người đẹp cũng tìm hiểu nhiều về trang phục và tham gia vào các dự án cộng đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn