Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo gây chú ý khi diện áo đôi cha con biểu diễn thời trang

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình Tà áo Việt, con trai 4 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng lần thứ 2 trình diễn thời trang gây chú ý

Xuất hiện trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh diện mẫu áo dài đôi. Cha con anh được mời biểu diễn, ghi hình cho chương trình 'Tà áo Việt', chủ đề 'Nguyệt hoa'. Trong tà áo dài của nhà thiết kế Đình Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng dắt con sải bước trên sàn runway. Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh khiến không khí trường quay thêm sôi động với nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.

dam vinh hung con trai 1

Lần thứ nhất Polo Huỳnh tham gia sàn diễn thời trang cùng cha là hồi tháng 6 vừa qua trong show của người mẫu Xuân Lan. Trong lần đầu tiên cậu bé nhút nhát, đang diễn còn đòi ba bồng lên. Nhưng lần này có vẻ như cậu đã mạnh dạn hơn. Từ khi được ba công khai trước công chúng Polo Huỳnh được nhiều khán giả quan tâm yêu mến và hâm mộ. Cậu bé được khen dễ thương thông minh và trông rất giống cha hồi nhỏ.

dam vinh hung 2

Cha con Đàm Vĩnh Hưng thay trang phục bà ba, quàng khăn rằn bế 'quý tử' tham gia tiết mục đón Trung thu cùng các em thiếu nhi và một số người mẫu trong chương trình

dam vinh hung 3

Nam ca sĩ cho biết anh thích không khí Tết Trung thu truyền thống với hình ảnh chú Cuội, ông Địa và tiếng nhạc múa lân rộn ràng. Vào vai một gia đình nông dân nghèo, Đàm Vĩnh Hưng đút cơm cho con trai và quây quần bên người thân, vui vẻ sum vầy mùa tết Trung thu.

dam vinh hung 4

Ngoài tiết mục diễn cùng bé Polo, 'ông hoàng nhạc Việt' còn diện áo dài đính hoa 3D, làm người mẫu.

dam vinh hung 5

Cũng tại chương trình, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc 'Tiếng gió xôn xao' và cầm trịch phần đấu giá hai bộ áo dài anh và con trai mới trình diễn, thu được 100 triệu đồng ủng hộ xây dựng Nhà thờ Cả Ràng ở huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. Nam ca sĩ cho biết việc xây mới Nhà thờ Cả Ràng sẽ là dự án thiện nguyện chính của anh trong năm 2023.

Từ khi có con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng thường dẫn con theo trong các sự kiện từ thiện và khi đi biểu diễn xa. Là một ông bố đơn thân chăm con tỉ mỉ cẩn thận, Đàm Vĩnh Hưng luôn cố gắng gần con nhất có thể. Polo Huỳnh là cậu bé có nhiều fan hâm mộ. Trên trang cá nhân cho con trai, nam ca sĩ đăng tải nhiều khoảnh khắc ghi nhớ tình cảm của hai cha con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn