Phụ nữ vai rộng, đừng tự ti, đây là những kiểu váy áo giúp bạn thu hẹp bờ vai trở nên yểu điệu

( PHUNUTODAY ) - Đây là những mẫu áo được chuyên gia thời trang khuyên phụ nữ vai rộng nên "sủng ái" để giúp mình trở nên mảnh mai hơn

Bờ vai rộng khiến dáng phụ nữ trở nên thô hơn, nam tính hơn. Bờ vai rộng cũng thể hiện một người phụ nữ phải gánh vác nhiều trông khá mạnh mẽ và nam tính. Chính vì thế nhiều phụ nữ tự ti khi có vai rộng, vai ngang, vai bè và mong muốn một bờ vai thon gọn hơn. Đừng lo khi bạn có bờ vai rộng, hãy chọn những kiểu váy áo dưới đây, bạn sẽ thấy mình trở nên mảnh mai dịu dàng hơn nhé:

co v vai rong

Váy áo cổ chữ V gợi cảm

Chiếc cổ hình chữ V càng rộng giúp bạn trông càng mảnh mai và gọn hơn, hơn nữ sẽ thu hút sự chú ý vào vùng cổ, ngực, xương quai xanh mà bỏ qua khuôn vai bè ra. Nếu bạn có khuôn ngực đẹp và quai xanh xinh thì cổ V càng rộng càng hấp dẫn và gợi cảm nhé.

lech vai

Áo lệch vai nữ tính

Thiết kế lệch vai bất đối xứng này chính là một phù phép ảo diệu để bờ vai thênh thang của bạn trở nên nhỏ gọn hơn. Khi vai lệch, người nhìn sẽ không thể phân biệt được chiều ngang vai của bạn.

Áo lệch vai cũng rất dễ mix đồ, bạn có thể tùy ý phối với quần jeans, quần âu và các thể loại chân váy để tạo ra các phong cách thời trang phù hợp với từng hoàn cảnh.

tay tha rong

Áo có phần tay thoáng

Mẫu áo có nách thả, thoáng tay cũng rất hợp với người có vai rộng. Phần cầu vai của thiết kế này sẽ được thiết kế thõng xuống phần bắp tay, có tác dụng giúp đôi vai chủ nhân trở nên thon gọn không ngờ. Kết hợp cổ chữ V với tay thả là một sự tuyệt đỉnh.

Tránh các loại áo 2 dây, cúp ngực, áo yếm, áo xệ vai

Đây là những mẫu thiết kế không hợp cho người vai rộng vì chúng lộ hoàn toàn khuyết điểm vùng vai của bạn. 

vay ao tre vai

Đừng mộng mơ áo tay phồng

Mẫu thiết kế này rất được lòng phái đẹp vì sự nữ tính, duyên dáng mà chúng mang lại. Tuy nhiên, các cô gái có phần vai rộng, thô thì hãy cẩn thận. Phần tay phồng sẽ khiến đôi vai của bạn trông như “đô con” hơn đấy.

tay phong

Tránh họa tiết đắp nổi phụ kiện trên vai và tay

Nếu áo có hoa đắp nổi hay phụ kiện đính ở tay, vai thì càng khiến vùng vai của bạn to lên và gây chú ý hơn. Do đó những người có vai lớn thì chỉ nên nhấn ở eo hay ở vùng cổ ngực, không nên nhấn ở vùng sát vai và cánh tay

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn