3 kiểu chân váy là chân ái của mùa thu đông, mặc kiểu gì cũng xinh yêu

08:27, Thứ sáu 15/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Chân váy có rất nhiều kiểu, tuy nhiên chỉ có một vài kiểu cơ bản là đáng để đầu tư.

Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dáng dài là món đồ quen thuộc của mùa lạnh. Với kiểu dáng đơn giản, chân váy xếp ly dáng dài còn có độ dài qua gối, giúp che chắn cơ thể khỏi gió lạnh. Chân váy xếp ly dáng dài có có khả năng tôn dáng hiệu quả, giúp các cô nàng trông cao ráo và thon gọn hơn. Đặc biệt, chân váy xếp ly dáng dài còn có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chân váy xếp ly dáng dài mang đến vẻ đẹp trẻ trung và thanh lịch cho người mặc. Đây là item thời trang phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, đi làm đến dự tiệc.

chanvay1

Đơn giản nhất là kết hợp cùng áo len, đây là cách kết hợp đơn giản nhưng không lo lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp ton-sur-ton để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Bạn cũng có thể chọn những thiết kế váy xếp ly được in họa tiết đầy cá tính. 

Ngoài ra, chân váy dài kết hợp cùng áo khoác, từ áo khoác dạ, áo denim, áo trench coat, áo cardigan… gần như mọi loại áo khoác đều có thể kết hợp cùng item này. Các nàng nên ưu tiên áo khoác dạ có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với chân váy, tùy thuộc vào sở thích cũng như hoàn cảnh diện trang phục.

chanvay2

Chân váy dạ

Thêm một kiểu váy rất ấm áp nữa cho các nàng lựa chọn, đó là váy dạ. Chất liệu dạ giúp cho các thiết kế nhìn sang hơn, điển hình là áo khoác, chân váy, hay quần dài…. Mùa mốt năm nay, các nàng công sở nên lựa chọn chân váy dạ dáng dài vừa che chắn ngày lạnh vừa mang cảm giác thanh lịch. 

chanvay3
chanvay4

Các nàng có thể mix cùng áo thun dài tay hoặc áo len tăm, khi trời lạnh hơn một chút thì chọn mặc chân váy dạ cùng áo giữ nhiệt và layer thêm áo khoác dạ. Tùy theo sở thích mà có thể layer cho mới mẻ. 

Chân váy len

Váy len vẫn luôn là item chủ chốt ngày lạnh, ghi điểm bởi chất liệu ấm áp và mềm mại, đặc biệt ghi dấu ấn ở sự trẻ trung, trendy, nhất là khi bạn ưu ái những chiếc váy len dáng ngắn. Hãy ưu tiên  những gam màu trung tính như: trắng kem, nâu, be để vẻ ngoài nhìn sang và thanh lịch hơn. Cách kết hợp chân váy len và áo len cùng tone chắc chắn luôn mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho người mặc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh