Bắt trend áo khoác xe đua cho phong cách năng động

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nổi tiếng đang lăng xê cho mẫu áo khoác đua xe mùa thu đông 2023 này

Áo khoác là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu đông. Năm nay các người mẫu đang ưa chuộng loại áo khoác phong cách đua xe.

Là một tín đồ của chiếc áo khoác đua xe phom dáng rộng, Hailey Bieber thích chiếc áo có phần vai màu vàng mù tạt phối cùng tông nền đen tạo nên sự cá tính. Chiếc áo khoác phối với áo thun và chân váy ngắn và boots da cao cổ, túi xách mini tông vàng.

khoac 1

Siêu mẫu Elsa Hosk thì lại chọn chiếc quần denim ống rộng với áo ba lỗ màu trắng cắt cúp với khoác ngắn. Điểm nhấn quan trọng trong phong cách này là chiếc áo khoác da cổ ôm khít và có sọc vàng nhẹ ở hai bên tay. Chiếc áo khoác ngắn và ôm sát tôn dáng vòng eo thon.

khoac 2

Kendall Jenner lại khoe vóc dáng chuẩn với áo dáng lửng phối cùng quần jeans ống đứng, điểm nhấn là chiếc áo khoác thể thao màu vàng kèm họa tiết ca rô đen trắng. Bản phối của Jenner trở nên nổi bật hơn khi cô nàng chọn phụ kiện kính râm đen và túi đeo vai màu đen thời thượng.

khoac 3

Katy Perry kết hợp áo khoác croptop mặc cùng quần jeans rách ống rộng, khoác áo đua xe màu vàng, sọc đen trên cánh tay. Nữ ngôi sao kết lại outfit bằng phụ kiện giày mũi nhọn và mắt kính trông đầy cá tính và thể hiện quyền lực nữ giới.

khoac 4

Siêu mẫu Bella Hadid lại kết hợp áo khoác đua xe màu vàng, có điểm nhấn là đường viền đen trên thân áo. Đặc biệt áo thun ôm bên trong cùng tông màu quần da màu đen và giày mũi nhọn, túi mini trông nổi bật và mạnh mẽ.

khoac 5

Sự kết hợp đỏ và đen tạo ra một chiếc áo khoác đua xe cá tính, mạnh mẽ. Đây cũng là chiếc áo được yêu thích nhiều vào mùa xuân và xu hướng này dự đoán sẽ còn kéo dài đến hết năm.

khoac 6

Chọn một chiếc áo khoác da xe đua với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau khi mix cùng áo len dệt đan móc sẽ mang đến cho chị em phong cách đường phố năng động, cá tính.

khoac 7

Áo khoác xe đua có thiết kế dáng ngắn đến cạp quần là một item tuyệt vời khi bạn muốn cá tính nhưng vẫn nữ tính và khoe được vòng eo thon, chân dài. Bên trong mặc áo croptop và quần jeasn ống loe để tạo hiệu ứng kéo dài chân.

khoac 8

Chân váy dài kết hợp áo khoác đua xe cũng là một sự kết hợp không tồi. Bên trong hãy dùng một chiếc áo ôm sát người. 

khoac 9
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn