Thời trang đi bar của dàn mỹ nhân VTV: Phương Oanh mặc sến sẩm, Hồng Diễm kín đáo vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Việc lên đồ đi bar xả stress của dàn mỹ nhân phim VTV đúng là mỗi người một kiểu, người khá rườm rà, người đơn giản vẫn đẹp.

Bên cạnh trang phục công sở, đồ đi chơi thì các set đồ lên bar 'đi quẩy' của dàn mỹ nhân phim giờ vàng VTV cũng được khán giả 'soi' khá kỹ.

Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Trong tập 12 của 11 tháng 5 ngày, cô tiểu thư có phong cách cực kỳ đẹp mắt, Khả Ngân lên đồ đi 'quẩy' gợi cảm nhưng không hở hang, sành điệu nhưng vẫn rất tinh tế.

Empty

Nữ diễn viên chọn mặc váy đen dáng cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm, không lấp lánh, không cầu kỳ nhưng sang chảnh, quyến rũ. Đây là thiết kế của một local brand Việt Nam, giá bán 2,5 triệu đồng. 

Điểm cộng nữa là phong cách make up tinh tế, tôn lên mọi nét đẹp trên khuôn măt khả ái của Tuệ Nhi. Đăng cũng như bị 'trúng tiếng sét ái tình' khi thấy Tuệ Nhi 'lột xác' xinh đẹp.

Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'

Empty

Trong khi đó ở 'Hương vị tình thân', vai Nam do Phương Oanh thủ vai lại bị khán giả 'chê lên chê xuống'. Nam diện một chiếc áo khoác denim dáng dài, tạo điểm nhấn bằng thắt lưng to bản nhưng nhìn tổng thể, hàng hiệu cũng vẫn không đạt được hiệu ứng thẩm mỹ.

Empty

Chiếc thắt lưng 12 triệu cũng không làm set đồ của Nam khá khẩm lên chút nào. Những phân cảnh lên bar của Nam với set đồ nào cũng khiến khán giả phải lắc đầu 'ngán ngẩm'.

Việt Hoa trong 'Hương vị tình thân'

Empty

Thời trang của Thiên Nga cũng khiến khán giả thấy phát nhàm, kể cả khi lên bar bay nhảy sống đúng với con người thật của cô. Đối lập với Nam, sự diêm dúa bánh bèo của Thiên Nga cũng khiến khán giả thấy nhạt nhòa.

Hồng Diễm trong 'Hướng dương ngược nắng'

Empty

Không chỉ sở hữu gu thời trang công sở chuẩn như Hàn Quốc, thời trang đi bar quẩy của cô tiểu thư gia đình quyền quý cũng chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.Set đồ cực chất của nữ diễn viên.

Empty

Nữ diễn viên đã chứng minh đâu phải lên bar cứ sexy, diện đồ hở là đẹp.

Bảo Thanh, Quỳnh Nga trong 'Về nhà đi con':

Empty

Trong 'Về nhà đi con', Anh Thư (Bảo Thanh) cũng có phân cảnh đi bar giải sầu. Nữ diễn viên cũng có set đồ lên bar cực chất thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Empty

Bộ đầm hai dây lả lơi của nhân vật Nhã do Quỳnh Nga đóng phản ánh đúng tính cách nhân vật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link