Bị nhắc nhở sao kê tiền từ thiện, Phương Thanh đáp trả: "Bớt gài bẫy chị nha"

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ hết mình với công tác phòng chống dịch, hoạt động gần như không ngừng nghỉ vài tháng qua.

Tối 5/9, Phương Thanh cho biết có một nhóm đối tượng dân mạng nhăm nhe "gài bẫy" cô khi làm từ thiện. Có người nói về việc Phương Thanh không lập tài khoản riêng để quyên góp, kẻ lại đòi nữ ca sĩ phải công khai, minh bạch. Tuy nhiên thực tế Phương Thanh chưa bao giờ đứng ra công khai kêu gọi công chúng quyên góp từ thiện.

phuong-thanh-06

"Khỏi gài bẫy chị Chanh. Các em nào vào cứ vào comment 'tại sao', 'là sao', 'chị không lập tài khoản riêng để quyên góp', 'chị phải công khai'... thì stop nhé. Chị Chanh không tham gia quyên góp tiền nên không cần lập thêm tài khoản. Các bạn cố tình gài sẽ bị block, biến mất luôn trong 1 nốt nhạc.

Chỉ giới hạn cho một số ít mạnh thường quân có tình thương bà con, không thể mua gạo, rau củ quả gửi thì chị Chanh nhận trách nhiệm mua giùm. Mạnh thường quân chuyển khoản thẳng cho chủ vựa gạo, chị Chanh đi nhận giùm trao cho bà con. Nên bớt tào lao nhé mấy em.

Chị Chanh sao kê bằng hình ảnh gạo, rau củ quả trực tiếp cho mạnh thường quân nhận diện hàng của mình ngay trên status mỗi ngày luôn nhé", nữ ca sĩ viết.

phuong-thanh-01

Dưới phần bình luận, Phương Thanh cho biết luôn có phương án đề phòng đối với những tài khoản công kích. "Cả nhà yên tâm, em xử lý được hết các chòm dính tới sao kê", nữ ca sĩ bảo. Phương Thanh cũng tâm sự lý do xưa nay không bao giờ kêu gọi công chúng quyên góp từ thiện: "Hồi xưa nhiều lúc cũng có nghĩ đại hay mình mở tài khoản từ thiện, quyên góp công khai, minh bạch, đàng hoàng để cứu bà con đi, song vẫn sợ phiền như từ xưa đến giờ. Suy nghĩ xong lại dẹp đi. Gần 10 năm suy nghĩ vẫn chưa mở tài khoản và cũng không quyên góp tiền luôn. Sợ dính nghiệp tiền bạc vô cùng".

Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều đơn vị, tổ nhóm nghệ sĩ tham gia thiện nguyện giúp đỡ người dân khó khăn, bị ảnh hưởng vì dịch. Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ hết mình với công tác phòng chống dịch, hoạt động gần như không ngừng nghỉ vài tháng qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link