"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đụng hàng với Song Hye Kyo bộ trang sức 700 triệu nhưng lép vế hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu trang sức này cũng từng được Song Hye Kyo chọn diện. Và điều này đã tạo ra màn so kè đáng chú ý giữa 2 mỹ nhân lừng danh châu Á.

Marian Rivera được nhiều người mệnh danh là "bà mẹ đẹp nhất Philippines" vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp cùng với gu thời trang trẻ trung. Không chỉ vậy Marian Rivera còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn bên chồng Dingdong Dantes và 2 con nhỏ (một trai, một gái). Mới đây, Marian Rivera vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 37 cùng với gia đình. Trong buổi sinh nhật này, Marian Rivera diện trang phục đơn giản, thanh lịch khoe nhan sắc nền nã bắt mắt. 

Có điều bộ trang sức mà Marian Rivera đã diện trong tiệc sinh nhật lần này từng được Song Hye Kyo chọn diện. Và điều này đã tạo ra màn so kè đáng chú ý giữa 2 mỹ nhân lừng danh châu Á.

Empty
Empty

Mẫu đồng hồ mà Marian Rivera đã đeo cũng từng được Song Hye Kyo đeo mẫu y hệt. Thiết kế này  có giá khoảng gần 300 triệu đồng. Nếu như Song Hye Kyo đeo đồng hồ dây đen cá tính thì Marian Rivera chọn thiết kế màu trắng thanh lịch, đồng bộ với trang phục. 

Empty

Mẫu nhẫn đính kim cương 0,06 carat mà Marian Rivera đã đeo cũng từng được Song Hye Kyo diện lên bìa tạp chí. Mẫu nhẫn này giá từ 240 triệu đến 350 triệu đồng. Trong tạo hình lần đó, Song Hye Kyo thử nghiệm với lối makeup mới lạ, đánh má giả tàn nhang.

Empty

Nếu như hình ảnh của Marian Rivera mang cảm giác thanh lịch, đằm thắm thì Song Hye Kyo lại mang đến hình ảnh mới lạ, cá tính với tạo hình ấn tượng trên bìa tạp chí.  Marian Rivera để kiểu tóc búi thấp khiến cô có phần hơi dừ thì Song Hye Kyo với kiểu tóc uốn xoăn rối trẻ trung. 

Empty

Bên cạnh đó, mẫu khuyên tai mà Marian Rivera đã đeo cũng từng được Song Hye Kyo sử dụng từ năm 2019. Song Hye Kyo để kiểu tóc ngắn, buộc nửa cộng thêm lối trang điểm tự nhiên thiên về tông hồng đào nên hình ảnh càng thêm phần ngọt ngào, nữ tính.

Marian Rivera đã có màn đụng độ thú vị với Song Hye Kyo với bộ trang sức 700 triệu đồng. Cả 2 đều rất xinh đẹp tuy nhiên Song Hye Kyo có phần lấn lướt hơn chút đỉnh, bởi dù hơn Marian Rivera 3 tuổi nhưng Song Hye Kyo lại khéo thay đổi các tạo hình nên hack tuổi hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link