5 mẹo thời trang hữu ích mọi cô nàng "nấm lùn" không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dễ dàng "kéo dài" cơ thể bằng những mẹo thời trang, cách phối đồ vô cùng đơn giản và sành điệu

Có nhiều bạn gái dù không phải là quá thấp nhưng luôn muốn mình được cao hơn. Cô nàng người mẫu Jerry Hall dù sở hữu chiều cao trên 1m8 nhưng cô vẫn lựa chọn set đồ màu đen cùng thiết kế cổ chữ V để tạo cảm giác cao và thon gọn hơn cho cơ thể.

5 mẹo thời trang hữu ích mọi cô nàng

Có thể vấn đề lớn nhất đối với hầu hết phái đẹp là luôn muốn mình cao và nhỏ nhắn hơn với đôi chân dài, thẳng quyến rũ. Dù chiều cao tự nhiên của mỗi người khó có thể thể thay đổi một cách nhanh chóng và đơn giản, tuy nhiên có rất nhiều những cách cải thiện vóc dáng, một trong số đó là nhờ trang phục.

Vì vậy, cách tốt nhất để làm cho mình trông cao hơn và gọn hơn là sử dụng thủ thuật thị giác. Mùa thu là thời gian tuyệt vời để thử nhiều kiểu trang phục phù hợp, có lợi thế giúp cải thiện chiều cao cho bạn như áo khoác, quần legging, giày cao gót...

Dưới đây là một số mẹo thời trang đơn giản, nhanh chóng giúp bạn "kéo dài" cơ thể.

1. Trang phục đơn sắc

Chắc hẳn các cô nàng đã biết những sắc màu trung tính, màu tối, trầm đặc biệt là màu đen có tác dụng hữu ích giúp người mặc trông nhỏ gọn hơn, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng các màu sắc khác để tạo ra cái nhìn thanh mảnh và cao hơn. Gợi ý cho bạn hãy chọn những tông màu cùng gam như màu xanh than, xám, bạc hà...  Và bạn sẽ không muốn tạo màu sự tương phản màu sắc của trang phục khi muốn cao hơn như sự kết hợp của áo sơ mi trắng và chân váy màu đen. 

5 mẹo thời trang hữu ích mọi cô nàng

2. Chọn một trang phục sành điệu, mạnh mẽ có điểm nhấn

Một chiếc áo khoác cởi khuy hoặc vest có thể mang đến cho bạn cái nhìn mạnh mẽ theo một đường kẻ dọc hướng mắt người nhìn xuống chứ không phải trên. Từ đó sẽ đánh lừa thị giác, tạo cảm giác như cơ thể bạn được "kéo dài" hơn. Một chiếc váy liền dài, chiếc khăn dài quấn quanh cổ và buông thả hay những sợi dây chuyền, vòng cổ dài, cá tính, tất cả đều tạo nên phong cách ấn tượng cho bạn.

5 mẹo thời trang hữu ích mọi cô nàng

3. Giày cao gót

Cách tốt nhất để tăng thị giác về chiều cao của bạn là sử dụng những đôi giày cao gót. Ngay cả khi bạn sở hữu một đôi chân nhỏ hay mũm mĩm, một đôi giày cao gót sẽ cải thiện chiều cao đáng kể cho bạn, và chúng dễ dàng mix được với hầu hết các trang phục.Đôi giày của bạn có thể làm cho bạn trông cao hơn: lựa chọn kiểu dáng đẹp, thời trang như ủng cao đến đầu gối và mix cùng legging hoặc jeans skinny cùng màu để tạo ra cái nhìn liên tục, không gián đoạn. 

5 mẹo thời trang hữu ích mọi cô nàng

4. Hãy thử giày màu nude

Bí quyết của các ngôi sao Hollywood để có đôi chân dài vô tận là mang giày nude với đôi chân trần. Giày nude trông tuyệt vời không chỉ dễ phối đồ với bất cứ trang phục màu sắc nào mà thậm chí bạn có thể ăn gian chiều cao hiệu quả khi mặc cùng quần màu nude, áo màu nude hay cả set đồ màu nude. Đặc biệt những chiếc váy màu đen, đỏ vô cùng tươi mới, quyến rũ khi kết hợp cùng giày màu nude.

5 mẹo thời trang hữu ích mọi cô nàng

5. Thêm một trang phục cổ chữ V

Trang phục có cổ hình chữ V giúp bạn thêm chiều cao và tạo cảm giác cho cổ của bạn dài hơn, ngay cả khi bạn mặc một chiếc áo len cao cổ và chiếc áo thun cổ chữ V bên ngoài, nó vẫn sẽ giúp bạn tạo cảm giác cơ thể thon gọn và cao hơn. Đường khoét chữ V càng sâu thi ảo giác chiều cao cho bạn càng hiệu quả. 

5 mẹo thời trang hữu ích mọi cô nàng

6 lý do khiến bạn dừng mặc trang phục màu đen ngay lập tức
6 lý do khiến bạn dừng mặc trang phục màu đen ngay lập tức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trang phục màu đen rất sang trọng và quý phái tuy nhiên chúng cũng có thể làm bạn già hơn. 6 lý do dưới đây sẽ khiến bạn đổi ý khi chọn màu đen
Cách chọn áo ngực phù hợp với trang phục có thể bạn chưa biết
Cách chọn áo ngực phù hợp với trang phục có thể bạn chưa biết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn dự định mặc một chiếc đầm cúp ngực, đầm lệch vai... đến dự một bữa tiệc và bạn đã biết cách chọn áo ngực thế nào để phù hợp và tôn dáng nhất
Theo:  khoevadep.com.vn copy link