Bóc giá 6 chiếc túi hàng hiệu "siêu đắt đỏ" của Thanh Hằng

08:17, Thứ ba 23/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 6 chiếc túi màu đỏ cực đắt giá dưới đây được siêu mẫu sử dụng nhiều lần khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Được biết đến là một trong những fashionista đình đám nhất của showbiz Việt, Thanh Hằng luôn khiến các phụ nữ khác phải ngưỡng mộ vì tủ đồ hiệu "đồ sộ". Tuy chưa từng lên tiếng "khoe" về những món đồ hiệu mà mình sở hữu nhưng nếu để ý tới những lần xuất hiện của Thanh Hằng thì chắc chắn bạn sẽ phải "ngã ngửa" với độ chịu chơi của siêu mẫu xinh đẹp này.

Chỉ riêng với túi xách, Thanh Hằng đã sở hữu rất nhiều chiếc túi xách xa xỉ của những thương hiệu đình đám như Hermes, Salvatore Ferragamo, Saint Laurent, Givenchy, Chanel...

Thanh Hằng đặc biệt yêu thích những chiếc túi xách màu đỏ và diện chúng  cả khi đi dự sự kiện hay kết hợp chúng cùng những bộ cánh thường ngày. Cùng "bóc giá" những chiếc túi xách này để biết siêu mẫu đã phải bỏ ra bao nhiêu để sở hữu được chúng nhé!

Một trong những chiếc túi xách có giá "khủng" nhất trong BST túi xách của Thanh Hằng chính là mẫu túi Salvatore Ferragamo Sofia Large. Mẫu túi này được làm từ da cá sấu và có giá cao "chóng mặt": 35,000 USD ( khoảng 700 triệu đồng).

Mẫu túi này có tên Hermes Birkin - một chiếc túi huyền thoại của hãng Harmes. Thanh Hằng đã phải bỏ ra 21,950 USD ( khoảng 482 triệu đồng) để có thể sở hữu item này.

Chiếc túi màu đỏ đậm mà Thanh Hằng đang sở hữu của Givenchy có tên Medium Obsedia Top Hadle bag, hiện đã cháy hàng ở các store. Giá của chiếc túi này rơi vào khoảng 64 triệu đồng.

Thanh Hằng đã phải chi 4.400 USD ( khoảng 97 triệu đồng) cho mẫu túi Chanel Pantent Goatskin Flap Bags vô cùng sang chảnh này.

Thanh lịch và nữ tính là những gì mà chiếc túi classic Nano Sac De Jour của hãng Saint Laurent mang lại cho Thanh Hằng. Giá của chiếc túi khá "mềm" so với những chiếc túi vừa kể trên: 1,999 USD ( khoảng 44 triệu đồng).

Một chiếc túi khác của Saint Laurent mà Thanh Hằng sở hữu là mẫu túi cũng thuộc dòng classic Sac De Jour có giá 2,990 USD ( khoảng 66 triệu đồng).

Cùng Park Sora dự đoán những món đồ hot nhất mùa xuân hè 2016
Cùng Park Sora dự đoán những món đồ hot nhất mùa xuân hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng fashion icon hot nhất xứ Hàn điểm qua một số món đồ được dự đoán sẽ cực "hot" trong mùa xuân hè năm nay nhé!
Gợi ý cách mặc đồ trắng
Gợi ý cách mặc đồ trắng "chuẩn không cần chỉnh" như SNSD
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỗi cô nàng trong nhóm SNSD lại có một kiểu mix đồ với áo trắng khác nhau. Cùng tham khảo để có những cách phối đồ đẹp cho mùa xuân này nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy