Gợi ý cách mặc đồ trắng "chuẩn không cần chỉnh" như SNSD

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi cô nàng trong nhóm SNSD lại có một kiểu mix đồ với áo trắng khác nhau. Cùng tham khảo để có những cách phối đồ đẹp cho mùa xuân này nhé!

Trưởng nhóm Taeyeon mix áo thun trắng cùng quần jeans và cardigan hồng nhạt. Set đồ tuy đơn giản nhưng mang lại vẻ nữ tính, thanh lịch cho cô nàng.

Khi diện những chiếc áo thun trắng họa tiết, Taeyeon sẽ chọn phụ kiện có màu sắc nổi bật như bờm hay vòng tay. Với chiều cao 1,57m, cô nàng kết hợp set đồ cùng giày sneaker đế bánh mì để trông được cao ráo và thon thả hơn.

Cô nàng điệu đà Tiffany thì lại mix áo thun trắng dáng dài với denim jacket cùng quần màu sáng. Tiffany còn khéo léo diện những món đồ màu đen như túi xách và mũ len đen để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Hyoyeon cá tính với áo phông in chữ và quần bò rách. Các phụ kiện có màu sáng được cô chọn để thêm thắt cho set đồ khá đơn giản của mình.

Em út Seohyun lại chọn áo cardigan trắng dáng dài để giữ ấm trong những ngày đông. Dáng áo oversized cùng những đường kẻ đen ở thân áo giúp chiếc áo có thêm điểm nhấn.

Taeyeon thanh lịch với áo cardigan dáng ngắn và giày cao gót. Set đồ chỉ gồm 2 màu đen - trắng nhưng vẫn cực thời thượng và hợp mốt.

Nếu bạn băn khoăn không biết chọn gì cho một bữa tiệc hay một buổi gặp gỡ bạn bè thì chiếc váy trắng tay loe này là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Áo len trắng là một trong những món đồ mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ. Để tránh nhàm chán, hãy thử mix chúng cùng các loại chân váy khác nhau nhé!

Combo áo thun trắng + short + áo khoác nỉ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng thích phong cách sporty. 

Yoona nổi bật dù chỉ diện áo trắngquần skinny cơ bản. Bí quyết của cô nàng nằm ở mái tóc sáng màu và cặp kính đen siêu "ngầu". Một chiếc túi xách nạm đinh cũng là phụ kiện cần thiết nếu bạn muốn có một set đồ hoàn hảo.

Cùng Park Sora dự đoán những món đồ hot nhất mùa xuân hè 2016
Cùng Park Sora dự đoán những món đồ hot nhất mùa xuân hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng fashion icon hot nhất xứ Hàn điểm qua một số món đồ được dự đoán sẽ cực "hot" trong mùa xuân hè năm nay nhé!
5 cách mix đồ siêu đẹp - siêu đơn giản cùng quần culottes
5 cách mix đồ siêu đẹp - siêu đơn giản cùng quần culottes
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cách mix đồ cực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn không phải đau đầu suy nghĩ khi diện quần culottes.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn