Cách mặc nội y đẹp, thoải mái cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nội y cũng giống trang phục hằng ngày, phải thoải mái, dễ chịu và phù hợp với từng hoàn cảnh, môi trường nhé!

Khi chọn nội y điểm cần chú ý đầu tiên là phải phù hợp với cơ thể, chọn nội y đúng size của bạn. Nhiều chị em thường xuề xòa chọn áo ngực, chỉ cần tìm những mẫu áo hơi vừa cơ thể chứ không cố gắng tìm kiếm chiếc áo vừa khít hay phù hợp khuôn ngực của mình. Điều này không hề tốt chút nào cho bầu ngực của bạn. 

Không cần quá chú trọng vào thương hiệu, bạn hãy chọn cho mình bộ đồ lót mà khi mặc vào, có cảm giác ôm nhẹ nhàng, không bó sát, không quá rộng, khi bạn vận động, đồ lót vẫn ở đúng vị trí ban đầu, không bị xê dịch khiến bạn cảm giác gò bó, khó chịu.

Cách mặc nội y đẹp, thoải mái cho phái đẹp
Một chiếc áo nịt ngực vừa vặn sẽ giúp vòng 1 của bạn đẹp hơn, thoái mái hơn.

Cách mặc nội y đẹp, thoải mái cho phái đẹp

Khi bạn đến công sở, cần sự thoải mái cho cả ngày làm việc, hãy chọn kiểu đồ lót chất liệu thông thoáng, áo ngực chỉ nên chọn loại có lót mỏng nhẹ. 

Cách mặc nội y đẹp, thoải mái cho phái đẹp

Khi bạn hẹn hò, hãy chọn kiểu áo ngực có tác dụng nâng đỡ để giúp vòng 1 trở nên ấn tượng gợi cảm hơn, nếu bạn diện những kiểu quần hay váy bó sát, hãy chọn quần lót dây hoặc chất liệu trơn. 

Còn những lúc ở nhà, hãy để cơ thể tự do trong những bộ đồ ngủ mềm mại, thoải mái nhất.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn màu sắc nào thì màu đen là vũ khí gợi cảm mà mọi phụ nữ nên có. Một chiếc áo ngực đen trơn hay một chiếc quần lót ren màu đen, khiến làn da và những đường cong của bạn trở nên hoàn hảo và nổi bật.

Cách mặc nội y đẹp, thoải mái cho phái đẹp

Bí quyết chọn nội y để chàng đắm say
Bí quyết chọn nội y để chàng đắm say
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không phải cô nàng nào cũng biết cách chọn nội y để trói chân chàng của mình. Và trên hết là để tăng sự tự tin cho bản thân.
Mẹo chọn nội y cho nàng
Mẹo chọn nội y cho nàng "quá khổ"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những cô nàng hơi "quá khổ", những món nội y đơn giản giúp nàng vừa sexy lại vừa tạo đường cong khi diện đồ bên ngoài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn