Những kiểu áo ngực không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo ngực là một phụ kiện không thể thiếu của tất cả các nàng.

Áo ngực rất quan trọng trong việc mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho phái đẹp. Vì vậy, việc chọn lựa áo ngực phù hợp với trang phục là rất quan trọng với mỗi cô gái.

Cùng với sự phát triển của thời trang, thế giới nội y từ đó cũng sôi động hơn rất nhiều. Ngày nay, có hàng nghìn mẫu áo ngực với đủ kiểu màu sắc, kiểu dáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kết hợp áo ngực với trang phục để trở nên thời trang và thanh lịch. Dưới đây là những mẫu áo ngực cơ bản mà bất kì cô gái nào cũng cần có trong tủ đồ của mình.

Áo ngực

 Áo ngực không đường may

Loại áo ngực này thích hợp mặc với các loại áo, đầm ôm sát cơ thể, đặc biệt các loại trang phục có cổ ngang, áo ống .Nhờ có kiểu áo này mà trang phục bó không bị hằn dấu vết khó coi của nội y, nó hoàn toàn vô hình dưới các lớp áo, đầm ôm sát.

 Áo ngực không gọng

Những chiếc áo lót không gọng và không có phần đệm mút được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt luôn là sự lựa chọn hàng ngày tuyệt vời của bạn. 

Đối với những kiểu áo lót ren không gọng, không đệm mút, tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu áo phông dáng rộng mặc ngoài hay những kiểu áo sơ mi dáng rộng cổ trễ giúp khoe khéo lớp ren đầy gợi cảm.

 Áo ngực dành riêng cho áo thun

Loại áo ngực dành riêng cho áo thun (T-shirt Bra) được thiết kế tối giản và nhấn mạnh vào sự thoải mái, với dây vai liền và cúp trơn ẩn dưới lớp áo thun. Trong khi các loại áo ngực khác có xu hướng giúp cho người mặc nổi bật vòng 1 thì chiếc áo ngực này lại thiên về sự kín đáo.

Áo ngực

Áo ngực push-up

Áo ngực Push-up thiết kế với đệm thêm ở phần dưới để cho vòng 1 được căng đầy. Thông thường, kiểu áo ngực này thường được thiết kế kèm với các loại ren thêu và đăng ten, đây là những họa tiết làm nổi bật hai..."trái tuyết lê" của người phụ nữ một cách hiệu quả nhất.

Mẫu áo nịt ngực gợi cảm có thể là phụ kiện hữu ích cho phái đẹp nào sở hữu vòng 1 khiêm tốn hay dành cho những bộ trang phục trễ nải vòng 1 gợi cảm.

 Áo ngực không dây

Áo ngực không dây được thiết kế có độ đàn hồi, co giãn tốt và đặc biệt là đỡ được bầu ngực khi không có sự trợ giúp của quai đeo. Mọi người sẽ không thể phát hiện ra trợ thủ cho vòng một quyến rũ của bạn lại lợi hại đến vậy.

Mẫu áo này chắc chắn và sẽ là cặp đôi thật hoàn hảo cho những chiếc váy đầm quây và áo hai dây camisole, và bạn cũng có thể tự tin hơn khoe đôi vai trần mềm mại của mình trong chiếc đầm mỏng manh hay những chiếc váy cúp ngực, cắt xẻ táo bạo và gợi cảm.

Áo ngực dán

Trước những buổi party, dạ hội; không ít nàng băn khoăn sẽ mặc gì bên trong chiếc váy hở lưng hay những kiểu váy đầm cut-out táo bạo để tôn vinh nét đẹp tự nhiên – lưng trần gợi cảm của chính mình. Đó phải là một chiếc áo ngực chắc chắn như áo ngực ôm, mềm mại tự nhiên như silicon bra và hoàn toàn che kín phần nhạy cảm của ngực. Và áo ngực dán ra đời, giải quyết được tất cả các vấn đề đó.

Áo ngực với phần dây linh loạt

Với thiết kế dây đeo linh hoạt, tín đồ dễ dàng lắp dây phù hợp với từng loại trang phục. Ví như mặc áo yếm, bạn có thể để dây choàng cổ hoặc thắt kiểu chéo sau lưng để gợi cảm cùng váy khoét lưng...

Có rất nhiều lời quảng cáo mỹ miều về chiếc áo lót được gọi là "wonder bra" này theo kiểu: có thể mặc được rất nhiều kiểu, chỉ cần điều chỉnh móc và dây đai người mặc có thể chinh phục được thiết kế hầu hết trang phục như cổ chữ V, áo ống, áo lệch vai...

Áo ngực

Áo ngực thời trang - gợi cảm

Một chiếc áo dệt khéo từ ren mờ áo và lụa mềm thường khá đắt tiền nhưng rất đáng để đầu tư để dành cho những dịp thật đặc biệt. Đôi khi cũng không cứ phải nhất thiết là cần có dịp gì, một món nội y tinh xảo và cầu kì là cách tuyệt vời để bạn tự thưởng cho mình, để cảm thấy bản thân mình đẹp hơn và cảm thấy may mắn khi là phụ nữ hơn.

Áo ngực

Áo ngực thể thao

Nó được có kiểu dáng giống như chiếc áo thun ngắn, có miếng đệm giữ bầu ngực và nẹp chun phần dưới, có độ co giãn tốt, bó sát khiến cho các hoạt động chạy nhảy được thoải mái và an toàn cho bầu ngực.

Loại áo lót này được thiết kế rất đặc biệt với độ co dãn cũng như thấm mồ hôi tốt thích hợp với các hoạt động mạnh của cơ thể khi tham gia tập luyện các môn thể thao.

Tung tăng dạo biển với áo tắm sành điệu, hợp thời trang
Tung tăng dạo biển với áo tắm sành điệu, hợp thời trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa hè là thời gian tuyệt vời để bạn có những khoảnh khắc vui chơi cùng người thân trên bãi biển. Những mẫu bikini dưới đây sẽ giúp bạn tự tin
Bikini 2 mảnh sexy cho bạn gái quyến rũ trong nắng hè
Bikini 2 mảnh sexy cho bạn gái quyến rũ trong nắng hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bộ bikini màu sắc đẹp nhất 2015 sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn đi biển trong mùa hè này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn