"Chất chơi" với chân váy da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lời khuyên của các fashionista châu Âu: Đừng để thiếu trong tủ đồ một chiếc chân váy da kẻo làm lỡ một mùa thu sành điệu và đầy chất chơi.

Phong cách nữ sinh ngọt ngào

Một chiếc váy da dáng chữ A ngắn trên gối kết hợp với áo sơ mi, áo len hay áo crop-top sẽ mang đến cho bạn vẻ nữ sinh vừa tươi trẻ, ngọt ngào vừa nghịch ngợm đáng yêu. Bạn có thể thoái mái lựa chọn những đôi giày, bốt, xăng-đan các kiểu đi kèm mà không phải lo lắng xem kiểu dáng đó có hợp hay không. Bởi chân váy da chữ A vô cùng tự do. Nhưng sẽ rất cuốn hút nếu bạn xỏ chân vào đôi bốt cao cổ đấy.

váy da

váy da

váy da

váy da

váy da

váy da

Phong cách cô nàng sexy

Ngược lại, một chiếc chân váy da dáng ôm sát và ngắn trên gối lại biến bạn thành cô nàng sexy. Một chút cá tính ngầm, một chút hoang dã, một chút kiểu cách và đầy gợi cảm là tinh thần mà chiếc váy da ôm mang đến cho người mặc.

 

váy da

váy da

váy da

váy da

váy da

Phong cách tiểu thư thanh lịch

Bạn có thấy Tăng Thanh Hà rất chuộng những chân váy da hàng hiệu dáng bút chì dài qua gối không? Là bởi vì cô ấy làm con dâu một gia đình danh giá nên nhất định phải sang trọng và thanh lịch. Hãy sắm cho mình một chiếc midi da nhẹ nhàng, đơn giản, hay thi thoảng phá cách 1 chút với xẻ tà cao để làm mới mình chốn công sở hay kiêu hãnh dạo phố nhé.

váy da

váy da

váy da

váy da

váy da

váy da

Chất lừ với khăn họa tiết muông thú của thiếu nữ Hàn
(Thời trang) - Khăn họa tiết muông thú đã khiến các thiếu nữ Hàn "phát điên" từ mùa thu đông năm ngoái và đến nay vẫn đang sốt xình xịch.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn