"Choáng" với cây đồ hiệu 1.5 tỷ của Ái Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ diện nguyên cây đồ hàng hiệu trị giá 1,5 tỷ tới dự buổi họp báo ra mắt MV "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Chiều 25.2, nữ ca sĩ Ái Phương đã chính thức ra mắt MV "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" với sự tham dự của nhiều sao Việt. Tại buổi họp báo, ngoài hai chiếc váy quyến rũ của NTK Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hòa, Ái Phương còn gây chú ý khi kết hợp cùng bộ trang sức ngọc trai đen tự nhiên Tahiti trị giá 1,2 tỷ đồng và giày louboutin có giá bán 100 triệu đồng.

Nữ ca sĩ Trót yêu đã gây chú ý khi diện nguyên cây hàng hiệu trị giá gần 1,5 tỉ đồng.

Hình thành tự nhiên, quý hiếm, màu sắc lạ, quy trình chế tạo tỉ mỉ khiến ngọc trai Tahiti đắt giá, được giới thượng lưu thế giới săn lùng. Dòng ngọc này phù hợp với mọi sắc da và vóc dáng, giúp phái đẹp tỏa sáng ở bất cứ nơi nào họ xuất hiện. Đó là lý do mà các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Angelina Jolie, Sharon Stone, Oprah Winfrey, Keira Knightley... chọn trang sức ngọc trai đen cho những lần xuất hiện trước công chúng.

Nữ ca sĩ vô cùng quyến rũ và quý phái với đầm dạ hội đuôi cá cùng bộ trang sức ngọc trai sang trọng.

MV "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" được nữ ca sĩ xây dựng với ý tưởng mới lạ, độc đáo, bối cảnh đẹp tại hai thành phố Nha Trang và Đà Lạt. Sản phẩm mới của Ái Phương chắc chắn sẽ đem lại cảm giác bình yên, an nhiên cho khán giả. 

Ái Phương bất ngờ hội ngộ bé Thanh Mỹ - diễn viên chính của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Ngoài ra rất nhiều bạn bè thân thiết của Ái Phương đã đến chúc mừng cô như: Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, Thanh Duy Idol, Bảo Anh, MC Phạm Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang...

Ái Phương chia sẻ : "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là bản hit của Phương trong năm 2015, nhưng đến năm 2016 mới cơ hội để quay MV hoàn chỉnh và gửi đến khán giả. Thời gian ra mắt chậm trễ vì ê-kíp luôn muốn có một sản phẩm chỉn chu nhất. Quá trình thực hiện hết sức gian nan nhưng bù lại nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả nên bao nhiêu mệt mỏi được thay thế bằng cảm giác hạnh phúc vô cùng".

4 cách mặc đẹp, cực chất với áo sơ mi trắng
4 cách mặc đẹp, cực chất với áo sơ mi trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sẽ vô cùng nổi bật và sành điệu với những cách biến tấu đơn giản từ áo sơ mi trắng
Bí quyết mặc màu hồng hợp xu hướng 2016 mà không bị
Bí quyết mặc màu hồng hợp xu hướng 2016 mà không bị "sến"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu hồng ngọt ngào luôn là gam màu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đây cũng là gam màu hot trong xu hướng thời trang 2016
12 mẫu quần short hè cực xinh hợp xu hướng thời trang 2016
12 mẫu quần short hè cực xinh hợp xu hướng thời trang 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần shorttrang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái trong mùa hè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn