Gợi ý trang phục dự tiệc quyến rũ cho cô nàng không thích mặc váy

15:30, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bạn gái không thích mặc váy đến dự tiệc vẫn có thể trở nên quyến rũ, thanh lịch với nhiều kiểu trang phục sành điệu khác nhau.

Thời điểm cuối năm là thời gian phù hợp với những bữa tiệc tùng cùng bạn bè. Trang phục thường được nhiều cô nàng lựa chọn nhất là các kiểu váy gợi cảm, nữ tính. Tuy nhiên với những bạn gái không thích mặc váy hay muốn làm điều gì đó thay đổi để khác biệt với đám đông thì luôn có những sự lựa chọn khác sành điệu và thời trang dành cho bạn.

Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

1. Jumpsuit phong cách

Một bộ jumpsuit phong cách cũng được ưa thích không kém so với một chiếc váy. Trong thực tế, trang phục này còn tinh tế và sang trọng hơn so với một chiếc váy thông thường. Vì vậy đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn f5 phong cách thời trang dự tiệc của mình thay vì những chiếc váy quen thuộc.

2. Pantsuit cổ điển

Nổi bật với phong cách những thập niên 90 với một bộ pantsuit. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một phong cách phù hợp với bản thân mình để đi dự tiệc.

3. Biến tấu với vest

Bạn có một ngày làm việc bận rộn và trang thủ đi dự tiệc vào buổi tối? Bạn hoàn không có thời gian lựa chọn những trang phục cầu kỳ và hoàn hảo cho bản thân thì hãy tận dụng trang phục làm việc thường ngày của bạn, chỉ cần mix cùng một chiếc áo blazer hay áo khoác lông sang trọng để thật nổi bật trong buổi tiệc nhé.

 

4. Quần skinny da

Những cô nàng cá tính nên mạnh dạn chọn kiểu quần skinny da cá tính vô cùng phong cách. Nếu bạn là cô nàng bận rộn, hãy tận dụng ngay set đồ công sở chỉ cần thay chiếc quần jean hay quần âu bằng chiếc quần skinny da sành điệu nhé.

5. Chân váy kẻ

Bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị cuốn hút với kiểu chân váy kẻ trẻ trung, sành điệu này. Họa tiết kẻ luôn là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt, đây là item bạn nên chọn để diện đến những bữa tiệc xem sao nhé.

6. Áo len Giáng sinh

Đối với bạn gái có thân hình quá khổ không hợp với những kiểu váy điệu đà nữ tính, hãy nghĩ đến giải pháp chọn cho mình một chiếc áo len Giáng sinh kute để đi dự tiệc. Mix cùng quần jean, giày cao gót hay giày thể thao đều phù hợp nhé.

7. Áo len dáng dài dệt kim

Nếu kiểu váy điệu đà nữ tính không hợp với bạn, thì một chiếc áo len dáng dài dệt kim nhẹ nhàng sẽ là gợi ý dành cho bạn. Chút lấp lánh của trang phục sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Với item này bạn hãy mix cùng quần tất đen mỏng cùng giày cao gót hoặc bốt sành điệu.

20 gợi ý mặc áo, váy len siêu quyến rũ trong mùa đông
20 gợi ý mặc áo, váy len siêu quyến rũ trong mùa đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có vô vàn những cách biến tấu khác nhau cùng áo len để trở nên thật cá tính, sành điệu trong mùa đông.
Mặc đẹp cả tuần với váy đen thanh lịch
Mặc đẹp cả tuần với váy đen thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu đen là màu sắc sang trọng, dễ mặc mang đến cho bạn gái nét dịu dàng quyến rũ trong suốt cả tuần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link