Khỏe khoắn năng động hơn với thời trang thể thao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những bộ đồ thể thao nữ mới nhất 2014, phái đẹp sẽ trở nên năng động, cá tính và thật sự thỏa mái khi chơi thể thao hay dạo phố.

Với những bộ đồ thể thao nữ  mới nhất  2014, phái đẹp sẽ trở nên năng động, cá tính và thật sự thỏa mái khi chơi thể thao hay dạo phố.

Mùa thu với không khí mát mẻ  là thời điểm thích hợp cho các bạn nữ lựa chọn cho mình những bộ cánh phù hợp, kể cả những lúc tập thể thao, tập chạy bộ trong công viên hay đánh cầu lông vào buổi sáng. 


Với những bộ đồ thể thao phái đẹp sẽ trở nên năng động, cá tính và thật sự thỏa mái khi chơi thể thao hay dạo phố. 

Chính vì vậy, bộ trang phục thể thao nữ với chất liệu thun cotton co giãn bốn chiều thấm hút mồ hôi, cùng với đường may tỉ mỉ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Phái đẹp có thể diện những bộ đồ này ở nhà hay ra phố mà không phải bận tâm gì đâu nhé!


Bộ đồ thể thao mang lại cho bạn nữ sự trẻ trung khi mặc ở nhà, cá tính khi đi chơi, năng động khi chơi thể thao.


Nhiều bộ trang phục thể thao nữ mùa hè hiện nay đã được cách điệu và trở thành những bộ thời trang rất được ưa thích, đặc biệt là đối với phái đẹp.

Chiếc áo form rộng kết hợp phần thun dưới thân áo gọn gàng, cùng với kiểu quần ôm cho bạn phong cách, cá tính, năng động. Dáng quần vừa phải, thiết kế theo dáng quần ngố nữ, phù hợp cho bạn gái vừa chơi thể thao hay dạo phố ngày cuối tuần.


Bộ đồ thể thao năng động hứa hẹn mang đến cho bạn gái vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút hơn mỗi khi dạo phố.


Với bộ đồ thể thao này, bạn nữ cứ vô tư mặc đóng thùng, kết hợp thắt lưng cùng với vòng đeo cổ cho bạn phong cách thời trang tự tin khi xuống phố.

Bộ đồ thể thao năng động là sự lựa chọn tối ưu dành cho cô nàng mê mặc đẹp, luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình. 

Form dáng khá thoải mái với áo tay ngắn, quần lửng bo ống, eo rút thun tiện lợi. Chất liệu thun mềm mịn, đặc biệt thông thoáng và co giãn tối ưu, luôn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 

Tập luyện thể dục thể thao là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các cô gái hiện đại. Một bộ đồ tập vừa vặn, quyến rũ không những giúp bạn tự tin hơn mà còn là động lực để bạn vận động lấy lại vóc dáng thon thả.


Chiếc áo thật sự thỏa mái với phần tay ngắn ngang vai, phối màu tinh tế, cổ tròn mang lại cho bạn nữ vẽ đẹp quyến rũ. 

 Với gam màu tươi mới tạo cho bạn gái sự nổi bật, năng động. Với bộ đồ này, trông bạn luôn luôn tràn đầy sức sống đấy nhé!


Nhờ phong kiểu cá tính năng động đáp ứng với mọi thân hình, lứa tuổi… trang phục này chưa bao giờ "đánh mất" vị trí của mình trong lòng nhiều người.

Khi chọn quần áo thể thao, ngoài chú ý đến chất liệu nhẹ, thấm mồ hôi thì bạn cũng nên quan tâm đến vóc dáng cơ thể mình để có được bộ đồ tập phù hợp.

Cùng điểm qua những mẫu bốt da cổ ngắn năng động xu hướng mới thu đông năm nay nhé
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn