Ngắm Street Style sành điệu của loạt sao Châu Á

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng "nghía" qua loạt street style sành điệu của các ngôi sao dịp đầu năm mới nhé!

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtbach mới đây đã trở về Philippines trong sự chào đón của người hâm mộ. Trong một buổi xuất hiện trước công chúng, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài đơn giản và thanh lịch cùng chiếc váy yếm màu nâu.

Kim Tae Hee xuất hiện trên tạp chí thời trang cùng bộ bố váy xếp ly màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính.

Trong một shoot hình khác, nữ diễn viên lại trở nên quyến rũ cùng váy len đũa màu xám nhũ.

Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm sự kiện với bộ suit cùng áo crop - top màu trắng. Cô nàng diện thêm túi xách hàng hiệu và giày ánh kim nổi bật để hoàn thiện set đồ của mình.

Tại một sự kiện khác, cô nàng lại gây chú ý với đầm đuôi cá có những chấm nhỏ lạ mắt. Cô nàng gây ấn tượng khi mix cùng áo vest trắng và túi xach ánh bạc của Dior.

Nữ diễn viên Đường Yên chọn thiết kế váy đỏ nổi bật phối lưới ở chân váy. Thiết kế nhấn eo đã giúp cô nàng "Mặc Sênh" tăng thêm vẻ yêu kiều, nữ tính. Cô cũng chọn một chiếc túi Dior để diện cùng chiếc váy điệu đà này.

Ha Ji Won nổi bật giữa tuyết trắng cùng bộ váy đỏ họa tiết cổ điển. Được mệnh danh là "người đẹp không tuổi", Ha Ji Won cũng được khen ngợi là có gu thời trang ngày càng tiến bộ.

Goo Hara rạng rỡ trên thảm đỏ cùng váy xòe phối đuôi cá lạ mắt. Để cải thiện chiều cao khá "khiêm tốn" của mình, cựu thành viên Kara diện đôi giày cao gót màu đen thanh lịch.

Với áo  trench coatch màu nâu pha xanh rêu, Jo Bo Ah trông vô cùng năng động khi mix cùng áo sơ mi trắng và quần jean. Cô nàng không quên quấn thêm khăn len để tăng sự ấm áp cho cơ thể.

Hoa hậu Honey Lee xuất hiện đầy sang trọng tại sự kiện cùng áo len, chân váy họa tiết thêu nổi và đôi giày cao gót quai ngang sắc bạc quý phái.

Nữ diễn viên "Giày thủy tinh" ghi điểm với set đồ tone trắng và túi xáchhọa tiết bắt mắt.

Những xu hướng phụ kiện không thể bỏ qua trong năm 2016 (P1)
Những xu hướng phụ kiện không thể bỏ qua trong năm 2016 (P1)
(Thời trang) - (Phunutoday) - Găng tay cầu kỳ cho mùa hè, hoa tai cọc cạch hay chocker là những phụ kiện hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trong năm 2016.
Học giới trẻ Hàn Quốc mix đồ siêu độc - đẹp với áo khoác dáng dài
Học giới trẻ Hàn Quốc mix đồ siêu độc - đẹp với áo khoác dáng dài
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mặc áo dáng dài thế nào cho đẹp và ấn tượng? Hãy cùng học hỏi cách mix đồ với item cực hot này cùng các cô nàng Hàn Quốc nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link