Những kiểu quần lót ren quyến rũ, gợi cảm mọi cô nàng nên có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần lót với chất liệu pha ren mềm mại giúp bạn gái tự tin khoe đường cong gợi cảm cho bạn đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người ấy.

Thời trang luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ, trong đó không thể không kể đến trang phục lót. Đồ lót tuy là những phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã khác nhau, tuy nhiên với chất liệu ren mềm mại thoáng mát rất phù hợp với bạn gái trong mùa hè thu năm nay.

Những bộ đồ nội y tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng rất lớn trong việc mang đến sự tự tin và nét quyến rũ, gợi cảm cho bạn gái. Chính vì thế, việc lựa chọn một sản phẩm vừa vặn, thoải mái rất quan trọng đối với phái đẹp, góp phần mang lại một cơ thể thon gọn và quyến rũ, để bạn tự tin diện mọi trang phục yêu thích.

Nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn gái lựa chọn. Thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc thanh lịch, gợi cảm, cách điệu ren tinh tế sẽ khiến bạn trông thật hấp dẫn và mới mẻ.

Quần bằng chất liệu thun lạnh thoáng mát, co giãn, có tính định hình cao. Phối ren tinh tế ở phần trước quần giúp bạn gợi cảm và quyến rũ hơn.

Đặc biệt độ co giãn cao, mềm mại nên sản phẩm phù hợp với mọi kích thước vòng 3 hay dáng người sẽ tạo nên một sức hút kỳ lạ cho bạn sự bất ngờ thú vị vì những đường cong trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc thanh lịch, gợi cảm, cách điệu ren tinh tế sẽ khiến bạn trông thật hấp dẫn và mới mẻ.

Bạn nên chọn quần và áo đồng bộ cùng kiểu dáng và màu săc sẽ quyến rũ và sành điệu hơn.

Thiết kế tinh tế với kiểu dáng thời trang, quần ôm bó sát body làm tôn lên vòng 3 đầy đặn, quyến rũ. Đường may tỉ mỉ và tinh tế, dễ dàng phối hợp với các trang phục khác bên ngoài.

Nội y dây hết thời, quần lót 'bà già' lên ngôi
Nội y dây hết thời, quần lót 'bà già' lên ngôi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần "bà già" ngày càng được ưa chuộng; Katie Price mặc áo nhựa chật ních; Kalie Kloss gặp tai nạn "gió lùa"... là những tin đang được chú ý.
Những bộ đồ lót “dễ thương” dành cho nam giới
Những bộ đồ lót “dễ thương” dành cho nam giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không chỉ có các chị em mới được mặc những bộ đồ lót diêm dúa, lộng lẫy hay là chiếc áo độn ngực, nam giới cũng có những bộ đồ kiểu này.
Theo:  khoevadep.com.vn