Những món đồ tuyệt đối không mặc khi dự đám tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bạn đi dự đám tang, tuyệt đối không được mặc những món đồ dưới đây.

Quần áo màu sắc rực rỡ

Những màu sắc rực rỡ, bắt mắt sẽ rất hợp với những buổi vui chơi, hội hè hay tiệc cưới. Còn nếu đi dự đám tang, hãy chọn những gam màu như đen, trắng, nâu, xám để thể hiện sự thương tiếc đối với người quá cố.

Váy ngắn/Quần short

Đây là các món đồ bạn tuyệt đối tránh mặc khi đi dự đám tang. Bạn sẽ bị coi là bất lịch sự khi ăn mặc quá hở hang khi đến dự một dịp đau buồn như vậy. Hãy cất những chiếc váy, quần short có độ dài trên đầu gối và chọn các loại quần, váy có độ dài phù hợp, màu sắc trầm, tối để thể hiện sự tôn trọng với gia quyến.

Áo hở cổ

Những chiếc áo có phần cổ rộng, được khoét sâu chỉ phù hợp khi bạn đi chơi cùng bạn bè hay đến những buổi gặp mặt thân quen. Chúng hoàn toàn không phù hợp để mặc đến những nơi trang trọng như đám tang. Các loại áo sơ mi có phần cổ đức, cổ trụ hay áo cao cổ sẽ là những lựa chọn hợp lý hơn cho bạn.

Trang phục mặc nhà

Để không bị coi là thiếu tôn trọng người gia quyến, đừng diện những trang phục quá suồng sã như đồ mặc ở nhà. Hãy chọn những bộ quần áo lịch sự, được may cẩn thận, không quá rườm rà. Điều đó cũng là thể hiện sự thành kính của bạn đối với người đã khuất.

5 món đồ chỉ dành cho nàng ngực nhỏ
5 món đồ chỉ dành cho nàng ngực nhỏ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những món đồ dưới đây sẽ giúp các cô nàng không tự tin vào vòng một của mình dễ dàng hơn trong công cuộc làm đẹp cho bản thân.
Chân dung 3 fashionista gốc Việt đình đám nhất thế giới
Chân dung 3 fashionista gốc Việt đình đám nhất thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Wendy Nguyen, Nini Nguyen, Maria Vân Nguyễn là 3 cái tên đình đám nhất trong số những fashionista gốc Việt trên thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link