Phái đẹp ăn gian tuổi hiệu quả với 1 kiểu váy cực xinh

09:39, Thứ tư 15/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ai cũng mong muốn mình thật trẻ trung, phong cách trong mắt mọi người. Bạn đã biết bí quyết chưa?

1- Váy sát nách

Mặc những chiếc váy sát nách sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái dễ chịu. Đây cũng là kiểu trang phục mang đến sự sành điệu, trẻ trung trong phong cách thời trang cho bạn khi bước xuống phố hay đi làm. Hãy sử dụng chúng như một công cụ hữu ích giúp bạn tự tin trong công cuộc ăn gian tuổi nào!

2- Váy cổ yếm

Kiểu cổ yếm giúp bạn gái khoe trọn đôi vai gầy gợi cảm, kết hợp với form xòe duyên dáng, nhấn nhá thêm những đường xếp ly tinh tế, càng làm tăng sức hút cho người mặc. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo của người phụ nữ thời xưa, cách tân thành những chiếc váy thời thượng, váy cổ yếm sẽ làm hài lòng phái đẹp ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt kiểu váy này cũng mang lại sự trẻ trung giúp quý cô công sở ăn gian tuổi một cách hiệu quả đấy. Bạn đã thử chưa?

3- Váy trễ vai

Váy trễ vai là món đồ hiện đang rất được lòng các quý cô yêu thời trang. Được thiết kế với phần ống tay may trễ xuống cánh tay, váy trễ vai tạo nên vẻ đẹp gợi cảm, đầy quyến rũ. Trang phục này hội tụ đủ những tiêu chí, từ duyên dáng, nữ tính đến phóng khoáng, gợi cảm. Đặc biệt nó mang lại vẻ trẻ trung không ngờ cho phái đẹp. Không quá hở nhưng vô cùng quyến rũ, hãy sắm ngay cho mình chiếc váy trễ vai để làm hình ảnh của mình trẻ hơn vài tuổi đi thôi.

 

Những mẫu váy ăn gian tuổi cho quý cô U40
Những mẫu váy ăn gian tuổi cho quý cô U40
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô nàng U40 vẫn thường đau đầu trong việc lựa chọn trang phục không thanh lịch mà vẫn có thể ăn gian tuổi tác.
Những bí quyết thời trang ăn gian tuổi hiệu quả
Những bí quyết thời trang ăn gian tuổi hiệu quả
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn F5 phong cách thời trang để ăn gian tuổi, đừng nên bỏ qua những bí quyết thời trang đơn giản dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link