Phát sốt với tủ đồ của đại úy Song Joong Ki

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau Song Hye Kyo, dân tình lại phát sốt với những thiết kế của chàng đại úy Song Joong Ki, đó là những set đồ đơn giản

Sức hút cặp đôi ngọc nữ - mỹ nam Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong phim "Hậu duệ mặt trời" (Descendants of the Sun) khiến dân tình đứng ngồi không yên. Nếu như Song Hye Kyo đóng vai Kang Mo Yeon một bác sĩ xinh đẹp, tốt bụng, nữ tính và ngọt ngào thì Song Joong Ki đóng vai một chàng đại úy quân đội Shi Jin với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ. Đặc biệt là phong cách thời trang khiến không chỉ phái đẹp mà cả phái mạnh cũng phải trầm trồ.

Bên cạnh set áo sơ mi kẻ và chân váy trắng đang được các nàng săn lùng thì phái mạnh cũng phải trầm trồ với  những thiết kế áo phông, sơ mi, hay phụ kiện đồng hồ đeo tay, vòng cổ của anh chàng Shi Jin. Trong quân ngũ, Shi Jin khoác lên mình những bộ quân phục chỉn chu nghiêm nghị thì ngoài đời thường anh chàng là là một mỹ nam chính hiệu, khi chỉ cần diện những thiết kế trơn màu đơn giản cũng đủ sức chinh phục trọn vẹn trái tim mọi cô nàng.

Điều điểm đặc biệt của hai nhân vật ngọc nữ - mỹ nam trong phim này, ở những tập đầu tiên, Song Hye Kyo với vẻ ngoài mong manh thoát tục cùng những trang phục đơn giản đến từ những thương hiệu bình dân thì Song Joong Ki lại xuất hiện trong những thiết kế tuy đơn giản nhưng đều đến từ các thương hiệu có tiếng với mức giá không hề nhỏ chút nào.

Chiếc áo sơ mi xanh tím than mà anh chàng Shi Jin mặc trong lần đến bệnh viện để gặp Kang Mo Yeon

Chiếc áo được kết hợp chỉn chu và lịch sự cùng quần âu đen. Cả bộ đồ tôn được vóc dáng rắn rỏi đầy nam tính cùng gương mặt mỹ nam của Song Joong Ki.

Đây là một thiết kế của thương hiệu TIME Homme Chambray Pocket được bán với giá 325 Won - khoảng hơn 6 triệu đồng.

Gout thời trang trẻ trung, đầy nam tính của chàng mỹ nam

Phong cách thời trang của Song Joong Ki không chỉ khiến phái đẹp xuýt xoa mà cả phái mạnh cũng tìm kiếm với tốc độ chóng mặt. Anh chàng kết hợp áo len kẻ sọc ở tay cùng đồng hồ đeo tay với phong cách đơn giản nhưng ấn tượng.

Chiếc đồng hồ mà Song Joong Ki lựa chọn là Breitling Navitimer Chronograph Stainless Steel được bán với giá 6.175$ - khoảng 135 triệu đồng.

Chiếc áo len mỏng màu ghi khoẻ khoắn với thiết kế sọc tay của thương hiệu Thom Brown, được bán với giá 737.31 £ - khoảng 23.5 triệu đồng.

Chiếc áo len này của Joong Ki đụng hàng với Park Hae Jin trong phim Bẫy tình yêu (Cheese in The Trap) vừa mới kết thúc gần đây.

Sự kết hợp áo phông với bộ vest thanh lịch khi chàng tới bệnh viện kiểm tra lại vết thương

Chiếc áo phông ngắn tay trơn một màu - một trong những trang phục quen thuộc của phái mạnh được Song Joong ki ứng dụng khá nhiều trong những tập đầu của phim.{{http://phunutoday.vn/thoi-trang/nhung-set-do-mac-dep-don-gian-nhu-song-hye-kyo-100424.html}}

{{http://phunutoday.vn/thoi-trang/nhung-mau-vay-he-2016-xinh-lung-linh-khien-phai-dep-me-man-100339.html}}

Theo:  khoevadep.com.vn copy link