Street Style thế giới: Tưng bừng sắc đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào mùa đông, sắc đỏ sẽ được các quý cô trên toàn thế giới đặc biệt ưa chuộng bởi sự nổi bật và cảm giác ấm áp mà nó mang lại.

Cô bạn sành điệu này chọn mix chiếc váy đỏ rực rỡ cùng áo khoác dáng dài và đôi boots cao cổ đang cực hot trong thời gian gần đây. Cô còn diện thêm kính mắt và găng tay để tăng sự thời thượng cho set đồ.

Trong khi các cô nàng ở xứ lạnh đang tìm cách mix đồ sao cho thật ấm áp thì những cô nàng ở xứ nóng lại thoải mái khoe dáng cùng  những item nữ tính như thế này.

Một chiếc váy khoét cổ sâu cùng đôi giày cao gót tone đỏ rực rỡ sẽ thanh lịch hơn nhờ sự kết hợp cùng chiếc áo khoác màu sữa.

Cô bạn người Đài Loan chọn cho mình phong cách cá tính cùng những item cực độc đáo như găng tay hở ngón, sandal cut - out và tất màu sắc nổi bật.

Bạn sẽ luôn nữ tính nếu có cách kết hợp giống cô bạn người Brazil này. Một chiếc váy kẻ ngang mix cùng cardigan và sandal buộc dây là cách kết hợp tuy đơn giản nhưng luôn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bạn không nhất thiết phải mặc cả "cây" đỏ để có vẻ ngoài nổi bật. Đôi khi chính những sự nhấn nhá từ khăn, túi lại khiến ngoại hình của bạn trở nên hút mắt hơn.

Một chiếc khăn quàng to bản kẻ caro đen - đỏ có thể biến tấu thành một chiếc áo khoác vừa đẹp vừa ấm áp.

Đơn giản mà trẻ trung cùng áo len cổ tròn màu đỏ burgundy và quần skinny. Một đôi giày converse sẽ giúp bạn hoàn thiện được vẻ ngoài thời thượng.

Cô bạn này lại gây ấn tượng cùng áo khoác dáng dài khá lạ mắt. Không cần quá cầu kỳ, cô nàng chỉ cần mix cùng mũ fedora và ankle boots là đã có một set đồ hoàn hảo để tránh rét.

Một đôi boots cao cổ màu đỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ đậm chất cổ điển này.

Trương Ngọc Ánh đọ sexy với Chi Pu, Đông Nhi trên thảm đỏ
Trương Ngọc Ánh đọ sexy với Chi Pu, Đông Nhi trên thảm đỏ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh, Thúy Vân, Đông Nhi... cùng nhiều ngôi sao khác đã có mặt tại lễ trao giải Mai Vàng hôm qua (22/01).
Mai Phương Thúy siêu gợi cảm, lấn át đàn em Lan Khuê
Mai Phương Thúy siêu gợi cảm, lấn át đàn em Lan Khuê
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, hai người đẹp đã có dịp "đụng độ" tại một sự kiện vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn