Thông tin gây SỐC về những người vợ của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

( PHUNUTODAY ) - Trang News Post Seven tiết lộ thêm những thông tin gây sốc về đời tư nghi phạm sát hại bé Nhật Linh, gồm chuyện Shibuya Yasumasa ba lần kết hôn và có con với vợ đầu 16 tuổi.

Hôm 16/4, theo trang Livedoor, hàng xóm của Shibuya Yasumasa (46 tuổi) kể rằng 7 - 8 năm trước, ông ta sống với vợ tầm 20 tuổi song gần đây không thấy nữa. Trước khi bị bắt, Shibuya Yasumasa ở cùng người vợ giống gốc Đông Nam Á cùng 2 con gái nhỏ.

Theo cơ quan điều tra, Shibuya Yasumasa là doanh nhân bất động sản nhưng người dân xung quanh lại nói, dường như nghi phạm không có công việc cụ thể. Một bà nội trợ ở gần nhà Shibuya Yasumasa cho biết, tòa chung cư bốn tầng mà đối tượng đang sống ở tầng 4 là tài sản thừa kế của người thân từ năm 2001.

nghi-pham-giet-be-nhat-linh-thich-cac-be-gai-dong-nam-a

 Shibuya Yasumasa khác người và có sở thích bệnh hoạn.

Shibuya Yasumasa có sở thích quái đản liên quan đến trẻ em. Trong một lần đi ăn uống với đồng nghiệp, nghi phạm nói mình thích các bé gái nhỏ tuổi, đặc biệt từ Đông Nam Á.

Hôm nay, theo trang News Post Seven, hàng xóm Shibuya Yasumasa kể rằng nhiều thế hệ gia đình hắn đã sống tại căn nhà hiện tại, được để lại từ đời ông bà nội. Shibuya Yasumasa sinh ra và trưởng thành ở đây, nhưng sau đó rời gia đình đến sống ở Hokkaido.

Một người hàng xóm của Shibuya Yasumasa tiết lộ: "Tôi nghe nói cậu ấy kết hôn khi khoảng 25 tuổi. Tôi rất ngạc nhiên khi biết cô dâu mới 16 tuổi, tức là chưa đủ tuổi thành niên. Họ đã có chung một đứa con. Mẹ của Shibuya Yasumasa vui mừng chia sẻ với tôi chuyện này".

Người ngày kể tiếp, Shibuya Yasumasa li dị người vợ đầu rồi tái hôn. Cuộc hôn nhân với vợ hai không hạnh phúc và họ cũng không có con nên Shibuya Yasumasa tiếp tục ly hôn.

Năm 2001, Shibuya Yasumasa trở về quê nhà Matsudo sau khi mẹ qua đời và sống ở căn nhà được thừa kế kể từ đó.

Shibuya Yasumasa tổ chức đám cưới lần ba với phụ nữ người Trung Quốc và có thêm 2 người con trạc tuổi bé Nhật Linh. Cả ba đều học chung trường tiểu học.

Trước đó, Shibuya Yasumasa bị phát hiện có theo dõi một tài khoản tổng hợp các cô gái xinh xắn trên SNS, chẳng hạn người mẫu bikini tuổi teen. Một nguồn tin cho biết nghi phạm có quá khứ không hạnh phúc và từng bị bắt nạt ở trường.

Tờ Japan Yahoo dẫn lời những người dân ở xung quanh nhà nghi phạm rằng, Shibuya Yasumasa rất quan tâm đến các bé gái và luôn thể hiện thái độ thân thiên vui vẻ với các em.

Bạn học của bé Nhật Linh kể: "Bác ấy là một người đàn ông nhẹ nhàng và rất vui vẻ với chung cháu” và thường nở nụ cười rạng rỡ khi gặp các nữ sinh trong trường học lẫn trên đường đi học.

Thậm chí, Shibuya Yasumasa còn tích cực tham gia tất cả hoạt động của nhà trường. Một phụ huynh kể rằng, nghi phạm còn lo sợ các bé gái bị dị ứng nên yêu cầu mọi người phải để tâm đến việc chế biến thực phẩm.

Trái với thái độ yêu quý nữ sinh, Shibuya thường xuyên quát mắng các bé trai khi làm Chủ tịch hội phụ huynh trường. Một bà mẹ đã từng chứng kiến việc này và thở dài: "Ông ấy giống như người hai mặt".

Bạn học cho hay Shibuya Yasumasa rất khác thường, không thích người cùng thế hệ. Shibuya Yasumasa từng thổ lộ có thể làm những điều tuyệt vời với thế hệ khác.

Sau khi tốt nghiệp Trung học, Shibuya Yasumasa đến tỉnh Chiba làm việc bán thời gian trong một nhà hàng cho đến khi thừa hưởng các tài sản bất động sản. Chủ nhà hàng ở Chiba tiết lộ, Shibuya Yasumasa làm bếp ở đây nhưng làm được một năm thì bỏ.

Theo một người quen biết nghi phạm, Shibuya Yasumasa thích đọc truyện tranh người lớn, trong đó có những cô gái khỏa thân.

Trên trang Facebook cá nhân, Shibuya Yasumasa từng đăng ảnh những bé gái hay chia sẻ sở thích xem hoạt hình với nhân vật chính là những cô bé ăn mặc và hành động giống người lớn.

Trên những trang rao vặt, tài khoản của Shibuya Yasumasa bị phát hiện thường xuyên bán quần áo cũ trẻ em. Người Nhật không có thói quen mua quần áo cũ của trẻ em vì luôn muốn con mình được mặc áo mới, nên hành động này bị xem là không bình thường vì có thể phục vụ cho mục đích đồi bại.

Bên cạnh đó, đồng nghiệp tiết lộ rằng Shibuya Yasumasa sưu tập những đĩa DVD có hình ảnh của những học sinh dưới 15 tuổi, gồm tiểu học.

Theo trang Kousatu, ngày 29.3, một phóng viên mảng xã hội thuộc CLB báo chí tỉnh Chiba cung cấp cho cảnh sát thông tin tố cáo Shibuya Yasumasa xâm hại tình dục trẻ em. Vào thời điểm đó, ông ta đang tham gia một tổ chức tình nguyện chăm sóc, trông giữ trẻ em. Do sự việc chưa đến mức nghiêm trọng và chưa có nhiều bằng chứng nên đã bị chìm vào quên lãng.

Sáng nay, theo báo Sankei, qua phân tích vật chứng thu được từ ô tô của nghi phạm Shibuya Yasumasa, cảnh sát tỉnh Chiba cho biết mẫu ADN này trùng khớp với ADN của bé Nhật Linh. Trước đó, cảnh sát đã phát hiện tóc và vân tay lạ trên chiếc ô tô của Shibuya Yasumasa đang bị cảnh sát tạm giữ. Đây là một trong hai chiếc ô tô mà cảnh sát cho rằng nghi phạm đã sử dụng để bắt cóc bé Nhật Linh, sau đó phi tang thi thể em.

Cảnh sát cho rằng, sau khi bắt bé Nhật Linh lên chiếc xe màu bạc, nghi phạm đã đưa cô bé lên chiếc xe cắm trại màu trắng này, sát hại và phi tang thi thể em. Theo dữ liệu camera an ninh, xe của Shibuya Yasumasa được nhìn thấy xuất hiện nhiều lần tại hiện trường tìm thấy thi thể bé Nhật Linh và đồ dùng của em sau này.

Bất chấp những bằng chứng này, Shibuya Yasumasa vẫn bác bỏ cáo buộc liên quan đến cái chết của Nhật Linh.

Trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao chiều 20/4, tại Hà Nội, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã thông tin về diễn biến quá trình điều tra vụ sát hại cháu bé Nhật Linh tại Nhật Bản.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: "Theo thông tin mới nhất từ Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, hiện nay vụ việc đang được các cơ quan chức năng của Nhật Bản tích cực điều tra, làm rõ những hành vi liên quan đến nghi phạm sát hại cháu bé Nhật Linh."

Bà Lê Thị Thu Hằng nêu rõ Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản giữ liên hệ chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Nhật Bản và theo dõi sát sao vụ việc nhằm sớm đưa được kẻ thủ ác ra xét xử, báo Vietnamplus đưa tin.

Bà Lê Thị Thu Hằng cũng cho biết thêm thêm, sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến và thông báo khi có thông tin mới.

Theo:  khoevadep.com.vn