Thót tim cảnh bố để con gái đứng lên yên xe máy chơi đùa rồi chạy xe vèo vèo trên đường

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé gái đứng lên yên xe máy chơi đùa, đầu không đội mũ bảo hiểm khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông chạy xe máy chở theo một đứa bé khiến mọi người bức xúc. Được biết, địa điểm ghi nhận sự việc được cho là ở TP Đà Nẵng.

Clip: Bố để con đứng lên yên xe máy rồi phóng xe vun vút.

Theo những diễn biến từ đoạn clip, bé gái đi cùng trên chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển. Mặc dù chiếc xe đang chạy với tốc độ cao nhưng bé gái vẫn vô tư đứng 2 chân trên yên xe một cách chênh vênh, thoải mái chơi đùa mặc dù không đội mũ bảo hiểm. Lúc này, thứ duy nhất giúp bé đứng vững chỉ là bám tay vào lưng người đàn ông phía trước, tuy nhiên có thời điểm bé buông cả 2 tay.

Hình ảnh khiến nhiều người thót tim.

Hình ảnh khiến nhiều người thót tim.

Chứng kiến cảnh này, nhiều người đi đường không khỏi kinh hãi bởi nguy cơ gây tai nạn cực cao. Chỉ cần một tình huống bất thường nhỏ, như chiếc xe máy phanh gấp, bất ngờ bẻ lái..., hay đơn giản chỉ sảy chân, bé gái hoàn toàn có thể bị ngã xuống đường, nguy hiểm tới tính mạng bởi lúc này lượng phương tiện lưu thông là khá lớn.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động coi thường tính mạng con người và coi thường luật an toàn giao thông của ông bố.

“Đã không đội mũ bảo hiểm còn cho con đứng trên yên xe, lại còn phóng vèo vèo như thế, không biết ông bố này nghĩ gì?"

“Chẳng may có sự cố xảy ra thì đứa trẻ sẽ ra sao?”

“Xem clip mà sợ giùm luôn đấy, lỡ loạng choạng tay lái hay đứa bé chẳng may bất cẩn buông tay khỏi cha thì hậu quả thế nào đây?”, các cư dân mạng bức xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link