Nhận đôi giày cưới đã đặt trước, cô dâu bật khóc nức nở khi thấy lời nhắn bí ẩn dưới đế giày

( PHUNUTODAY ) - Đúng vào ngày cưới, cô dâu đã phát hiện ra điều bất ngờ mà người mẹ quá cố đã dành tặng cho mình.

Năm 2016, khi Emma đính hôn cũng là thời điểm mẹ cô bước vào giai đoạn cuối cùng chống chọi với bệnh ung thư. Dù cô gái rất mong mẹ sẽ có mặt trong ngày cưới của mình, bà đã qua đời vào năm 2017.

Mới đây, đầu tháng 3/2018, hôn lễ của Emma tiến hành như dự định. Nhưng điều bất ngờ xảy ra khi người phụ nữ đem về đôi giày cưới đã đặt trước. Emma phát hiện mẹ cô đã trả tiền cho đôi giày và còn bí mật nhờ khắc lên những dòng nhắn nhủ dưới đế giày.

"Mẹ muốn con sẽ có một món quà từ mẹ cho ngày cưới. Và đó chính là đôi giày này" (khắc trên 1 chiếc giày). "Hi vọng con sẽ có một ngày thật tuyệt vời. Yêu con nhiều lắm. Mẹ" (khắc trên chiếc giày còn lại).

Đôi giày cưới mà cô gái được mẹ dành tặng.(Ảnh: LACEANDLOVESHOES)

Đôi giày cưới mà cô gái được mẹ dành tặng.(Ảnh: LACEANDLOVESHOES)

Emma sững sờ khi phát hiện ra những dòng chữ bên dưới đôi giày của mình, cô nói với trang BBC: “Tôi hoàn toàn không biết gì nhưng chồng sắp cưới của tôi biết về điều đó. Đó thật sự là một bất ngờ tuyệt vời. Tôi lấy một chiếc giày ra và thấy những dòng chữ bên dưới. Ban đầu tôi không thể nghĩ được đó là ai nhưng sau đó nhanh chóng nhận ra đó là những lời cuối cùng mẹ dành cho mình. Lúc đó tôi đã bật khóc nức nở. Tôi xúc động đến mức không thể nói được lời này, thậm chí thở cũng rất khó khăn”.

Emma cho biết mẹ của cô chỉ có 1 đến 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Bà đã viết thư cho tất cả thành viên trong gia đình trước khi rời xa, nhưng Emma chưa từng nhận một cánh thư nào cả. Cô nghĩ rằng quỹ thời gian của bà đã cạn. Nhưng hóa ra, người mẹ đã dốc hết tình yêu thương vào món quà ý nghĩa nhất, gửi đến con gái yêu trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Phần lời nhắn của người mẹ được ghi dưới đế giày.

Phần lời nhắn của người mẹ được ghi dưới đế giày.

Câu chuyện về người mẹ tuyệt vời không chỉ khiến gia đình Emma và chồng cô vô cùng xúc động, mà ngay cả người thợ đóng giày hay cộng đồng mạng cũng như được truyền cảm hứng, biết quý trọng hơn những khoảng thời gian hạnh phúc bên người thân yêu.

Khi hình ảnh của đôi giày Lace và Love ngay lập tức được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người ca ngợi cử chỉ chia tay tuyệt vời của bà mẹ.

“Một món quà tuyệt vời từ một bà mẹ rất chu đáo, bạn hãy trân trọng nó mãi mãi”; “Thật là một khoảnh khắc đẹp, nó sẽ mãi theo bạn đến cuối đời” - là những bình luận của người dùng mạng dành hành động tuyệt đẹp của người mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link