Thót tim cháu rơi từ ôtô xuống đường mà ông nội lái xe không biết

22:00, Thứ tư 02/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cháu bé bất ngờ lăn từ chiếc ô tô đang chạy xuống đường khiến những người chứng kiến thót tim.

Mới đây, trên một đoạn đường ở quận Ngô Giang, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Toàn bộ vụ việc được người đi đường quay lại và đăng lên mạng xã hội khiến nhiều ông bố bà mẹ té ngửa.

Theo những hình ảnh từ đoạn clip, em bé chừng 3-4 tuổi không hiểu vì lý do gì, đột ngột lăn từ cửa sau xe ô tô xuống đường. Trong khi đó, người điều khiển xe không hề hay biết gì, vẫn lái xe đi thẳng.

Cháu rơi từ ôtô xuống đường mà ông nội lái xe không biết.

“Hôm đó, tôi cùng đồng nghiệp trong công ty lái xe đi giải quyết công việc. Khi xe dừng lại đợi đèn đỏ thì phát hiện cửa sau của chiếc xe ô tô phía trước đột ngột mở ra, ngay sau đó, một đứa trẻ rơi xuống đường.

Người lái xe không hề hay biết gì về việc này, vẫn lái xe đi thẳng. Đứa trẻ sau khi rơi khỏi xe đã đứng dậy, chạy loạn trên đường, tình thế vô cùng nguy hiểm. Đồng nghiệp của tôi đã phải táp xe vào lề đường, một người khác nhanh chóng xuống xe bế đứa bé lên”, người đăng clip chia sẻ.

Khi đèn đường chuyển sang màu xanh, những người vừa cứu em bé liền vội vã đuổi theo chiếc xe chở đứa trẻ khi nãy. Lúc này, dường như đã phát hiện đứa trẻ “biến mất” khỏi xe, chiếc xe kia cũng quay ngược lại tìm kiếm.

Được biết, người lái chiếc xe chở em bé bị rơi là ông Dương Đức Phúc, ông nội của cháu bé. Không thấy cháu trên xe, ông này mới tá hỏa quay lại tìm.

Thấy cháu may mắn được người đi đường giúp đỡ, bình an vô sự, ông Dương mừng hơn bắt được vàng, rối rít cảm ơn ba cô gái đã cứu cháu mình.

“Nếu không có các cô, hậu quả thật sự tôi không dám nghĩ đến, tôi không biết phải nói sao để bày tỏ lòng biết ơn của mình đến các cô”, ông nói.

Phẫn nộ cô giáo mầm non dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn
Phẫn nộ cô giáo mầm non dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh cô giáo mầm non dùng tay, cây, muỗng inox đánh vào mặt, đầu trẻ trong giờ ăn khiến dư luận phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh