Rơi máy bay chở khách, toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc máy bay chở khách đã bị rơi xuống rừng khiến toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng.

Hãng hàng không Tara Air cho biết, chiếc máy bay Twin Otter mất liên lạc với kiểm soát không lưu 8 phút sau khi cất cánh từ thành phố du lịch nổi tiếng Pokhara ở miền Tây Nepal lúc 7h47  sáng nay 24/2 (theo giờ địa phương).

Do từ Pokhara đến Jansan không có đường băng nào có thể hạ cánh nên khả năng máy bay gặp nạn là rất lớn.

Theo Tara Air, chiếc máy bay bị mất tích chở 18 hành khách, trong đó có 1 người Trung Quốc và 1 người Kuwait, những hành khách còn lại đều là người Nepal, trong đó có 2 trẻ em. Phi hành đoàn trên chuyến bay gồm 3 người.

Một máy bay Tara Air hạ cánh ở thị trấn resort nổi tiếng Jomson.

Cư dân vùng Myagdi nhìn thấy những ngọn lửa bốc lên từ phía khu rừng và báo với giới chức an ninh.

Đến 14h54 (giờ Việt Nam), tờ Kathmandu Post dẫn lời Bộ trưởng hàng không Nepal, Ananda Pokhrel cho biết đã tìm thấy xác chiếc máy trong rừng tại Kekarko Butta, quận Myagdi.

Ông Ananda Pokharel cho biết thêm, tất cả những người trên khoang đều được cho là đã chết. Một số thi thể được tìm thấy nhưng không thể nhận dạng. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến máy bay rơi.

An toàn hàng không là vấn đề đáng lo ngại ở Nepal do địa hình núi và các tiêu chuẩn an toàn bay của nước này. Tháng 2/2014, 18 người đã thiệt mạng khi một chuyến bay của Nepal Airlines bị rơi ở khu vực phía tây Nepal. Tháng 5/2012, tai nạn máy bay khi hạ cánh ở Jomsom khiến 15 người thiệt mạng.

Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ chấn động dư luận trong nước, vụ nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai khi đang thụ án trong trại giam đã lan trên nhiều báo quốc tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn