Hoảng loạn vì thang cuốn bất ngờ đổi chiều, nhiều người bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đi lên thang cuốn bất ngờ đổi chiều đi xuống khiến hàng chục người ngã dúi dụi xuống dưới, đè lên nhau khiến 5 người bị thương.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào sáng ngày 18/2, tại một đường hầm thuộc trung tâm thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này cho thấy, một đám đông người đang đứng trên thang cuốn đi lên bình thường. Bất ngờ, chiếc thang cuốn đảo chiều đi xuống khiến cả đám đông ngã dúi dụi xuống dưới, đè lên nhau. Sự cố trên xảy ra trong vòng 8 giây khiến 5 người bị thương.

Thang cuốn bất ngờ đổi chiều nhiều người bị thương.

Những người chứng kiến sự việc kể lại rằng toàn bộ quá trình diễn ra vụ tai nạn xảy ra quá đột ngột, không ai kịp phản ứng và chỉ có thể bổ nhào lên nhau. Rất may mắn, không có người nào bị thiệt mạng.

Sau sự cố, nguồn điện thang cuốn đã được tắt và hiện trường được phong tỏa để cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Trước đó, tại Malaysia cũng đã xảy ra trường hợp tương tự khiến nhiều người hoảng loạn. Khách hàng mua sắm trong một trung tâm thương mại tại Malaysia đã bị xô ngã nháo nhào gây hỗn loạn khi cầu thang cuốn đột nhiên gặp trục trặc và đảo chiều.

Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ chấn động dư luận trong nước, vụ nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai khi đang thụ án trong trại giam đã lan trên nhiều báo quốc tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn