Phẫn nộ cô giáo mầm non dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh cô giáo mầm non dùng tay, cây, muỗng inox đánh vào mặt, đầu trẻ trong giờ ăn khiến dư luận phẫn nộ.

Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam vừa đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh cô giáo trường mầm non 1/6, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đánh trẻ thậm tệ trong giờ ăn.

Cô giáo mầm non dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn.

Theo những hình ảnh được ghi lại, cô giáo đã dùng tay, cây, muỗng inox đánh vào mặt, đầu các bé trong giờ ăn. Có lẽ đây là hình ảnh giữa các quản giáo và tù nhân chứ không phải là của các cô giáo dạy trẻ và học sinh của mình. Tuy nhiên những hình ảnh này diễn ra mỗi ngày bởi những người mà các con vẫn hay gọi là người mẹ thứ 2 của mình.

Được biết, trường mầm non 1/6 có 7 phòng học 4 nhóm trẻ, 3 lớp mẫu giáo, chủ yếu là con em thành phố Phan Thiết. Cha mẹ các em đa phần là công nhân viên chức phải gửi trẻ cả ngày.

Clip cô giáo mầm non dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn.

Đoạn clip được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Phần lớn ý kiến đều lên án hành động tàn ác của cô giáo mầm non.

“Xem mà bức xúc. Người ta nói trời đánh tránh bữa ăn nhưng bữa ăn của các bé ở đây lại như ngục tù. Các cô giáo dùng tay, cây, muỗng inox đánh các bé thế này đây. Thật xấu hổ cho những người được gọi là mẹ thứ 2”, cư dân mạng Mai Anh lên án.

Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh tỏ ra lo lắng trước tình trạng bạo lực học đường này: “Con mình được 17 tháng đã cho đi gửi trẻ được hơn tuần. Nhưng cứ mỗi hôm đưa con đi học là nó khóc, nhìn thầy cô giữ trẻ là nó khóc. Xem những hình ảnh này mà hoang mang quá, ai đã trải qua cho mình lời khuyên với”, bạn Quynh Vo chia sẻ.

Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ chấn động dư luận trong nước, vụ nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai khi đang thụ án trong trại giam đã lan trên nhiều báo quốc tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn