Thu Minh khoe ảnh gợi cảm nhưng khiến fan lo lắng khi để lộ vết thương lớn ở đùi

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục dặn dò nữ ca sĩ những phương pháp điều trị để vết thương này có thể lành trong khoảng thời gian sớm nhất.

Cho đến chiều ngày 8/4, trên trang Facebook cá nhân, Thu Minh bất ngờ tung ra hình ảnh cực nóng bỏng bên bờ biển. Diện trên mình bộ bikini 1 mảnh đầy sexy, nữ ca sĩ đã khoe được nhan sắc mặn mà, body cực bén với 3 vòng vô cùng chuẩn chỉnh. Thế nhưng đáng chú ý, Thu Minh lại gây lo lắng khi để lộ vết thương rất to ở ngay trên đôi chân của mình.

a80bc8bb678aa9d4f09b-ngoisaovn-w1126-h1404

Sở dĩ cô nàng bị thương là vì đã ham vui và thực hiện một cú nhảy. Không biết độ va chạm đến đâu, thế nhưng nhìn những hình ảnh này của nữ ca sĩ, nhiều người đã không khỏi lo lắng. Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục dặn dò nữ ca sĩ những phương pháp điều trị để vết thương này có thể lành trong khoảng thời gian sớm nhất.

Sau nhiều năm hôn nhân, Thu Minh và ông xã người Hà Lan vẫn hạnh phúc ngọt ngào như những ngày đầu. Nữ ca sĩ còn được chồng thường xuyên mua tặng cho nhiều món quà đắt tiền. Thu Minh sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân người Hà Lan - Otto vào năm 2015, đặt tên là Winston Vũ De Jager, tên gọi ở nhà là Gấu. 

Sau thời gian dài giữ kín hình ảnh của con trai, gần đây, Thu Minh đã dần hé lộ dung nhan của quý tử 5 tuổi. Con trai nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng, tính cách lanh lợi và vô cùng hoạt ngôn.

Trước đó khi mẹ thường xuyên không đăng ảnh mình hay cho người khác chụp hình, bé Gấu đã có thắc mắc khiến Thu Minh cảm thấy thương con vô cùng. Cụ thể cô viết: "Ảnh hay hỏi chị là tại sao mẹ không cho con đi với mẹ lúc mẹ đi diễn hay báo chí chụp hình? Sao lại che mặt con? Thương lắm nhưng vậy đi". Những thắc mắc của bé Gấu khiến cô rất thương nhưng vẫn giữ vững quan điểm của mình bởi việc bảo vệ hình ảnh của con trước báo chí và công chúng. Chỉ thỉnh thoảng, Thu Minh mới hé lộ ảnh con nhưng hầu như là ảnh chụp sau lưng hoặc nửa mặt từ phía xa.

tmh1_jqhm

Cô tiết lộ: "Anh vui hơn, cao lớn mạnh mẽ và phát triển vượt bậc. 5 tuổi rưỡi vẫn còn đi mẫu giáo nhưng giờ anh đã biết đọc truyện, làm toán, ráp lego của 10 tuổi. Mẹ vui lắm, mẹ tự hào về anh. Và mẹ hiểu rằng thời gian bên cạnh đồng hành và ôm con thủ thỉ rằng "mẹ yêu con một trăm lần/ngày" hơn tất cả những thứ vật chất trên đời này mà mẹ có thể cho con".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link