Thử một lần trộn kem đánh răng với gừng, nhận ngay 4 công dụng bất ngờ, tiết kiệm cả xấp tiền

( PHUNUTODAY ) - Trộn kem đánh răng với gừng giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề khó nhằn. Tuy vậy, không nhiều người biết mẹo này.

Gừng là một loại gia vị quen thuộc trong gian bếp mỗi nhà. Còn kem đánh răng là món đồ nhà nào cũng có. Nhìn qua thì gừng với kem đánh rằng chẳng liên quan gì đến nhau. Tuy vậy, kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ mang đến lợi ích vượt trội, giúp mọi người giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.

Thực ra cách làm cũng giản đơn, bạn chỉ cần chọn một củ gừng tươi, cạo sạch vỏ rồi thái sợi. Sau đó,hãy thả gừng vào bát nước và tiếp tục cho ít kem đánh răng vào khuấy đều. Khi hỗn hợp hòa tan thì cũng là lúc mọi người có thể tận dụng cho những việc dưới đây.

Khử mùi hôi tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị điện phải hoạt động quanh năm để giữ cho thực phẩm tươi ngon trong nhiều ngày. Tuy nhiên, việc để thực phẩm chín và sống xen lẫn với nhau, vô tình tạo nên mùi hôi khó chịu. Việc đặt hỗn hợp gừng và kem đánh răng vào trong tủ lạnh giúp khử mùi hiệu quả, chẳng tốn thời gian và công sức. 

1

Loại bỏ vết dầu mỡ ở bếp

Sau khi chế biến thực phẩm xong, khu vực bếp sẽ bị bám không ít vết dầu mỡ. Nếu dùng xà phòng lau chùi như thông thường thì phải thực hiện nhiều lần mới sạch sẽ hoàn toàn. Vậy nên, để đỡ vất vả thì mọi người hãy dùng hỗn hợp gừng và kem đánh răng vệ sinh nhé. Chỉ cần lau chùi vài lần là bếp sẽ sạch sẽ, bóng loáng, mùi hôi cũng không có, nhìn là biết ngay người nội trợ đảm rồi.

Làm sạch bồn cầu

Nhà càng nhiều người thì bồn cầu sẽ càng nhanh bẩn do nhu cầu sử dụng cao, mà khổ nỗi ai cũng ngán ngẩm khâu vệ sinh, nhưng cũng không thể để mặc cho bồn cầu bốc mùi được. Vì vậy, mọi người hãy dùng hỗn hợp gừng và kem đánh răng có chất tẩy rửa tự nhiên mạnh đổ vào bồn cầu, cọ rửa tới lui thì vài phút sau để được kết quả như ý. Từ đây, những thành viên trong gia đình sẽ thấy việc vệ sinh bồn cầu không còn là nỗi ám ảnh nữa.

3

Đánh tan mỡ bụng

Ngoài việc giúp vệ sinh nhà cửa, hỗn hợp gừng và kem đánh răng còn có thể giúp mọi người làm đẹp, nhất là chị em phụ nữ nào muốn đánh tan mỡ bụng. Cách làm rất dễ, trước tiên vệ sinh da bụng với nước muối, sau đó bôi hỗn hợp gừng và kem đánh răng lên, kết hợp thêm massage với chuyển động tròn đều từ 10 đến 15 phút thì khoảng thời gian đó mỡ bụng dần được đốt cháy. Bạn thực hiện thường xuyên thì mọi người sẽ có vóc dáng đẹp, tự tin diện đồ rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link