MC Minh Hà lần đầu lên tiếng khi bị tố là "kẻ giật chồng"

18:00, Thứ hai 21/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên MC Minh Hà trải lòng sau scandal tình cảm với nam diễn viên Chí Nhân.

Vào thời điểm cuối năm 2015, MC Minh Hà và bạn diễn của cô trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" - Chí Nhân bị nghi ngờ đang hẹn hò khi cả hai bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau và có những cử chỉ vô cùng thân mật. Là người của công chúng nhưng MC Minh Hà vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngay khi đứng trước tâm bão dư luận trong vụ lùm xùm tình cảm với Chí Nhân, cô cũng chọn cách im lặng. Tuy nhiên sau sóng gió, mới đây người đẹp sinh năm 1987 lần đầu tiên trải lòng về biến cố tình cảm và cuộc sống của mình sau scandal.

Theo Minh Hà chia sẻ, kể từ sau khi sóng gió cuộc sống và công việc của cô bị ảnh hưởng và xáo trộn trong một khoảng thời gian tuy nhiên nữ MC vẫn cảm thấy "an nhiên" trong tâm hồn. Cô chỉ áy náy một điều là đã để tin đồn chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp... đã vì cô mà phải lo nghĩ.

MC Minh Hà rạng rỡ tại một sự kiện gần đây.

Trong thời điểm bị mũi nhọn dư luận soi mói, bị tố là kẻ "giật chồng", phải đối diện với nhiều lời cay nghiệt, chỉ trích nhưng MC Minh Hà vẫn chọn cách im lặng. Cô chấp nhận gặm nhấm nỗi đau để không chỉ mình mà cả những người xung quanh cũng được bình yên. Người đẹp chia sẻ: "Tôi có rất nhiều lựa chọn. Tôi có thể nói ra sự thật để bảo vệ bản thân. Tôi cũng có thể nói dối để sự việc lắng xuống ngay trong ngày đầu tiên xảy ra sự việc. Nhưng tôi không muốn lừa dối khán giả và cũng không muốn làm tổn thương người khác nên tôi chọn cách im lặng".

Đứng trước những ồn ào của dư luận, nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" vẫn vững vàng và mạnh mẽ. Minh Hà cũng không ngần ngại chia sẻ những tâm sự, suy nghĩ của mình để mong mọi người hiểu hơn về những gì cô đã phải trải qua. Dù có được mọi người thông cảm hay không nhưng cô chấp nhận tất cả bởi cô hiểu cái gì không có thật sẽ biến mất theo quy luật của nó: "Cái gì tự đến sẽ tự đi, “giông bão” cũng vậy."

Nữ diễn viên sinh năm 1987 chưa muốn kết hôn.

Nữ diễn viên 29 tuổi cũng lên tiếng trước tin đồn sắp lên xe hoa với Chí Nhân. Cô cho hay tất cả chỉ là hiểu lầm. Bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân không phải là ảnh chụp váy cưới mà chỉ là chiếc đầm dạ hội cô chuẩn bị tham gia một sự kiện. Đây cũng không phải là lần đầu xuất hiện tin đồn này. Khi được hỏi về kế hoạch lập gia đình, Minh Hà chia sẻ bản thân chưa muốn tính tới chuyện kết hôn bởi còn phụ thuộc vào nhiều điều. Cô cho rằng "mọi thứ trong cuộc đời này đều đã được định sẵn, tới đúng thời điểm thì sẽ xảy ra, muốn tới sớm không được mà muốn ngăn lại không xong".

Người đẹp sinh năm 1987 cũng chia sẻ dự định của mình trong năm 2016, cô sẽ tận hưởng tuổi trẻ  và khám phá bản thân mình trước khi dành thời gian cho những nghĩa vụ khác trong đời.

Cuộc sống đầy tình yêu bên bố dượng của con trai Kim Hiền
Cuộc sống đầy tình yêu bên bố dượng của con trai Kim Hiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù là con riêng của Kim Hiền, nhưng bé Sonic vẫn được bố dượng là doanh nhân Andy yêu thương và chăm sóc vô cùng chu đáo
SỐC: Bật mí quan hệ tình cảm của HH Phạm Hương và Hoài Linh
SỐC: Bật mí quan hệ tình cảm của HH Phạm Hương và Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương cho biết, cô gọi danh hài Hoài Linh là "bố nuôi" và đó là một ông bố hết lòng vì con gái của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link