Thu Phương khẳng định đẳng cấp thời trang thế nào tại The Voice?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trở về nước trong vai trò huấn luyện viên quyền lực của The Voice, Thu Phương đã gây ấn tượng mạnh bởi đẳng cấp thời trang của mình.

Tới địa điểm ghi hình vòng "Giấu mặt" The Voice 2015, Thu Phương gây ấn tượng với "cây đen" cá tính, mix blazer phủ chi tiết kim loại tinh xảo và quần da bó sành điệu.

Thu Phương khẳng định gu thời trang đẳng cấp bằng thiết kế đầm ngắn Emilio Pucci ôm sát gợi cảm, kết đính công phu.

Bà mẹ bốn con chọn đầm đen kín đáo từ nhà mốt Salvatore Ferragamo để góp mặt ở liveshow 4 chương trình The Voice. Tuy nhiên, style này của cô không được đánh giá cao dù trước đó Thanh Hằng hay Nicole Kidman đã tỏa sáng với thiết kế này.

Thu Phương nổi bật bởi vẻ sang trọng, quyến rũ khi diện mẫu đầm dạng yếm kết hợp giữa họa tiết ánh kim cầu kỳ và chất liệu lụa cao cấp. Đây là sản phẩm của thương hiệu danh tiếng Alexander McQueen, thuộc bộ sưu tập Resort 2014, được một trang web yết giá 12.334 USD (hơn 260 triệu đồng) trước khi "cháy hàng".

Bộ váy ôm bó sát với những đường cắt may tinh tế giúp Thu Phương khoe những đường cong quyến rũ một cách khéo léo

Bà xã Dũng Taylor đầy sang trọng và đẳng cấp trong chiếc váy đính sequin, cách trang điểm nhẹ nhàng vẫn giúp Thu Phương tỏa sáng.

Một Thu Phương thanh lịch, đầy cá tính trong bộ vest trắng cách điệu.

Phá cách với hình ảnh nam tính mạnh mẽ.

Chiếc váy ren tím với những khoảng hở tinh tế khiến Thu Phương đầy quyến rũ tại đêm chung kết The Voice 2015.

Sang trọng, quyến rũ, đẳng cấp là những gì có thể nói về bộ đầm bà xã Dũng Taylor mặc khi biểu diễn tại đêm gala The Voice.

 

Thu Phương bị tố ích kỷ, bỏ mặc học trò tại The Voice?
Thu Phương bị tố ích kỷ, bỏ mặc học trò tại The Voice?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca "Chưa bao giờ" bị phụ huynh thí sinh lên tiếng cho rằng cô ích kỉ, không quan tâm tới học trò.
Thu Phương
Thu Phương "lừa dối" chồng vì ... tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - Ông xã Thu Phương đã hài hước lên tiếng "tố" vợ "lừa dối" chồng vì ... tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link