Fan "hành động lạ" với Hà Hồ, Mỹ Tâm nắm chặt tay Thu Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự im lặng đáng sợ của các fan Mỹ Tâm trong phần trình diễn của Hà Hồ, khiến nhiều người cho rằng họ đang tỏ thái độ với “nữ hoàng giải trí”.

Xuất hiện trong đêm gala The Voice 2015 với vai trò khách mời đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã khiến sân khấu chương trình như vỡ òa với màn trình diễn sôi động, những động tác vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc “What is love”.

Dù trước đó từng bị ném đá vì ăn mặc quá khiêu khích khi biểu diễn trên sóng truyền hình, nhưng lần này Hồ Ngọc Hà vẫn đốt mắt người xem bằng bộ trang phục mang phong cách thể thao khoe trọn đôi chân dài miên man, phụ trợ rất tốt cho những động tác vũ đạo chuyên nghiệp của cô.

Hồ Ngọc Hà biểu diễn rất sung, giai điệu ca khúc cực kì sôi động nhưng trong khi fan của Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình cổ vũ cho”nữ hoàng giải trí” thì ở góc trái sân khấu được cho là vị trí của fan Mỹ Tâm là cảnh tượng một “biển đen im lặng”. 

Đồng loạt các đèn phát sáng vụt tắt, cả một vùng không gian chìm trong yên lặng, không một cánh tay đưa lên hòa theo nhịp điệu của ca khúc. Điều này khác hoàn toàn không xảy ra khi những tiết mục  khác diễn ra trên sân khấu. 

Trong khi đó khi Mỹ Tâm biểu diễn, họ phủ hồng cả sân khấu với màn cổ vũ ấn tượng của mình.

Phần trình diễn của Tuấn Hưng và các học trò cũng được các fan Mỹ Tâm cổ vũ rất nhiệt tình, khác hoàn toàn với thái độ dửng dưng với phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Thu Phương từng khiến dư luận xôn xao về việc bằng mặt nhưng không bằng lòng với Mỹ Tâm khi ngồi ghế nóng. Khi biểu diễn giọng ca đất Cảng cũng gần như chịu chung số phận với Hà Hồ khi bị các fan của "họa mi tóc nâu" ghẻ lạnh.

Trong khi fan tỏ thái độ với Thu Phương, trên sân khấu Mỹ Tâm vẫn nắm chặt tay đàn chị như xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn. Trước đó, Thu Phương và Mỹ Tâm từng bị nghi "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Mỹ Tâm nói gì trước tin đồn BTC hứa hẹn cho đội giành Quán quân?
Mỹ Tâm nói gì trước tin đồn BTC hứa hẹn cho đội giành Quán quân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phản pháo trước tin đồn được BTC hứa hẹn cho đội mình giành quán quân The Voice?
Mỹ Tâm bật  mí người yêu không phải Tuấn Bi
Mỹ Tâm bật mí người yêu không phải Tuấn Bi
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Họa mi tóc nâu" lần đầu lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Tuấn Bi, theo đó tất cả chỉ là lời đồn thất thiệt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link