Thu Quỳnh tiết lộ sẽ làm mẹ đơn thân lần 2

( PHUNUTODAY ) - "Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin hạnh phúc chính là sự lựa chọn", Thu Quỳnh tâm sự.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh đăng tải loạt ảnh xinh đẹp rạng ngời trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô tiết lộ cô vẫn sẽ là mẹ đơn thân: "Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn. 

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình, bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi".

Thu Quỳnh xinh đẹp trong bộ hình mới chia sẻ.

Thu Quỳnh xinh đẹp trong bộ hình mới chia sẻ.

Chia sẻ của Thu Quỳnh khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ với bạn trai đã rạn nứt và cô quyết định làm mẹ đơn thân. Thu Quỳnh từng cho biết em bé thứ 2 đến với mình đúng ngày sinh nhật tuổi 35. Tuy nhiên, cô không tiết lộ nhiều thông tin vì không muốn mọi người tò mò về chuyện riêng tư.

Giữa tháng 11 năm ngoái, Thu Quỳnh lên tiếng xác nhận mang thai lần hai với bạn trai giấu mặt. Cô nói rằng từng bị tổn thương, cô đã cho đối phương nhiều cơ hội để thay đổi, nhưng cuối cùng người tổn thương lại chỉ là mình. Bà mẹ 2 con cũng tự hứa với bản thân rằng, khi sắp bước sang một chặng đường mới trong cuộc đời, cô sẽ không tự làm đau mình.

"Tôi đã từng rất buồn, thậm chí cũng có lúc ấm ức trách móc cuộc sống này rằng, tại sao lại đưa đến cho cuộc đời tôi một vài con người có thể thiếu tôn trọng tôi, coi thường tôi nhiều lần đến vậy. Cho tới giờ, trưởng thành hơn, sắp bước sang 1 chặng mới trên đường đời, tôi hiểu được rằng... Họ thiếu tôn trọng tôi là do chính tôi đã dành tặng họ quá nhiều cơ hội. Họ thiếu tôn trọng tôi vì họ không coi đó là cơ hội mà họ cho rằng đó là điều hiển nhiên họ được nhận.

Và hết lần này đến lần khác, người tổn thương là chính tôi! Vẫn là tại tôi, vì tôi đã không đủ cứng rắn để đưa ra quyết định dứt điểm.

Đó là tôi của ngày hôm qua. Tôi của hôm nay, mong mình sẽ khác, tự hứa với mình rằng tôi sẽ không tự làm đau mình nữa! Sẽ không cho bất kể ai thêm cơ hội vì cơ hội không thay đổi được con người!", Thu Quỳnh chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link